Bắt 3 đối tượng bắt cóc, đòi tiền chuộc

08/07/2011 18:32 GMT+7

(TNO) Ngày 8.7, Đội Cảnh sát Chống cướp giật, Phòng Cảnh sát Cơ động và Bảo vệ Công an TP Đà Nẵng vừa bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đường dây cho vay nặng lãi và bắt giữ người trái phép để đòi tiền chuộc.

Trước đó, rạng sáng 7.7, anh Phạm Quốc Tuấn và vợ là chị Võ Thị Cẩm Nhung (cùng 22 tuổi, trú P.Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bị 3 kẻ lạ khống chế, bắt giữ tại đường Nguyễn Huy Tưởng và chở đi nơi khác.


Các đối tượng Vũ, Hùng, Nhân bị bắt giữ 

Đồng thời, các đối tượng này yêu cầu chị Nhung gọi điện cho người thân để mang tiền chuộc đến mới thả người về. Tuy nhiên, kẻ gian thường xuyên thay đổi địa điểm gặp để nhận tiền.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Chống cướp giật đã hóa trang, mật phục và bắt giữ Nguyễn Thành Vũ (31 tuổi, trú P.Hòa Thuận Đông), Phùng Kiến Hùng (20 tuổi, trú P.Hải Châu 2) và Nguyễn Văn Nhân (22 tuổi, trú P.Thanh Bình, cùng Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) ngay tại giao lộ Ngô Quyền - Nguyễn Văn Thoại (Q.Sơn Trà).

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng cầm đầu Nguyễn Thành Vũ khai nhận từ đầu năm 2011, anh Tuấn thua độ đá banh 17,5 triệu đồng, đồng thời vay nóng của Vũ 20 triệu đồng với lãi suất 10%/10 ngày. Tuy nhiên, khi anh Tuấn chưa trả nợ, Vũ đã cùng Hùng và Nhân bắt cóc cả 2 vợ chồng để buộc gia đình trả tiền.

Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra mở rộng đường dây cá độ bóng đá và cho vay nặng lãi của các đối tượng này. 

Tin, ảnh: Nguyễn Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.