Lê Khánh song ca cùng Noo Phước Thịnh

07/07/2011 10:21 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Lê Khánh, một lần nữa xuất hiện ấn tượng trong vai trò ca sĩ, với tiết mục song ca cùng bạn diễn ăn ý - nam ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh, tại chương trình Seashow 8 mang chủ đề Bước trên miền thương nhớ, diễn ra vào tối 6.7.

>> Thu Minh khoe vũ đạo nóng bỏng cùng “Bay”

Trên sân khấu của chương trình, nữ diễn viên đang được yêu mến Lê Khánh đã cùng Noo Phước Thịnh thể hiện hình ảnh trong sáng của tuổi học trò, với ca khúc Phượng hồng (sáng tác Vũ Hoàng - thơ Đỗ Trung Quân). Đây không phải là lần đầu tiên Lê Khánh thể hiện giọng ca của mình trên sân khấu ca nhạc, cô đã từng kết hợp thành công với Noo Phước Thịnh trong liveshow của chàng ca sĩ trẻ này, diễn ra vào tháng 4 năm nay, và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.


Nữ diễn viên Lê Khánh cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng trình diễn ca khúc Phượng hồng

Bên cạnh kết hợp thú vị giữa Lê Khánh và Noo Phước Thịnh, đêm diễn còn đem đến cho khán giả các tiết mục có sự tham gia của các diễn viên như Gia Bảo (song ca cùng ca sĩ Vy Oanh), Huỳnh Anh...

Chương trình Seashow 8 còn đánh dấu sự xuất hiện ấn tượng của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khi cô lần đầu tiên biểu diễn ca khúc Khổ tâm (Hamlet Trương) trên sân khấu. Trong bộ váy dạ hội lấp lánh, vẻ ngoài quyến rũ, cùng giọng hát đằm thắm và ngày càng trở nên điêu luyện, Phạm Quỳnh Anh đã chinh phục và nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.


Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều tràng vỗ tay nhiệt liệt của khán giả

Ngoài ra, đêm diễn còn có sự góp mặt của “hotgirl” Sam trong vai trò ca sĩ, cùng những gương mặt ca sĩ trẻ khác như Khởi My, Đinh Ứng Phi Trường, Thanh Duy Idol, Akira Phan, Thu Thủy, Chí Thiện … Với chủ đề Bước trên miền thương nhớ, chương trình đã đưa khán giả về với thời áo trắng học trò, với nỗi nhớ trường xưa, những người thương yêu...


“Hotgirl” Sam (trái) lần đầu xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Ký ức trong màn đêm


Vy Oanh song ca cùng diễn viên Gia Bảo ca khúc Sẽ nhớ mãi


Akira Phan tái ngộ khán giả với ca khúc Nếu như


Chàng diễn viên trẻ đang lên Huỳnh Anh tình cảm trong Giấc mơ mùa đông


Thu Thủy da diết với Đã không còn là anh


Thanh Duy Idol vui nhộn trong màn trình diễn Ngày ấy áo trắng


Chí Thiện quay về với Tháng năm học trò


Ca sĩ trẻ Khởi My sinh động với ca khúc Vết cắt


Đinh Ứng Phi Trường cùng nỗi buồn của Tình yêu không trọn vẹn

Hà Uyên
Ảnh: Bích Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.