Justin Timberlake và Jessica Biel nỗ lực hàn gắn?

07/07/2011 16:04 GMT+7

(TNO) Chuyện tình đẹp của đôi trai tài gái sắc Justin Timberlake và Jessica Biel ngỡ rằng đã "đứt gánh" sau lời xác nhận chia tay từ hồi đầu năm nay, thì gần đây, lại rộ lên tin đồn cặp đôi này tái hợp.

>> Justin Timberlake và Jessica Biel chia tay
>> Cameron Diaz “hẹn hò” Justin Timberlake

Tờ US Weekly hôm 6.7 dẫn thông tin từ một nguồn tin thân tín rằng, Justin Timberlake và Jessica Biel đã dành cho nhau một buổi tối lãng mạn tại nhà hàng cao cấp Black Hoof, ở Toronto (Canada), vào dịp cuối tuần qua.

Nguồn tin này kể lại: “Họ dành cả bữa tối để nói về chuyện tình cảm và quyết định cho nhau thêm một cơ hội nữa. Jessia muốn quay về bên Justin, trong khi bản thân Justin cũng thú nhận anh cảm thấy cuộc sống độc thân trong thời gian qua chẳng lấy làm dễ chịu”.

 
Justin Timberlake và Jessica Biel những ngày còn hạnh phúc - Ảnh: Reuters

Trước đó, tháng 6.2011, trả lời phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Justin Timberlake úp mở về sự luyến tiếc khi để vuột mất tình yêu của Jessica Biel. “Cô ấy là người phụ nữ duy nhất quan trọng trong cuộc đời tôi. Bước vào tuổi 30, tôi nhận ra được điều này… và tôi sẽ phải học cách bảo vệ những điều thân yêu thuộc về mình, chính là cô ấy”, chàng ca sĩ điển trai thổ lộ.

Cũng trong tháng 6, trang tin E!Online dẫn lời một nguồn tin cho biết, Justin Timberlake và Jessica Biel đã gặp nhau trong một bữa tiệc của một người bạn chung, cả hai đã rất thoải mái khi trò chuyện và thưởng thức bữa tiệc cùng nhau.

Kể từ khi chính thức công khai hẹn hò năm 2007, chuyện tình nhiều sóng gió của Justin Timberlake và Jessica Biel đã làm báo chí tốn nhiều giấy mực qua bao lần tan hợp hợp tan.

Tháng 3.2011, cặp đôi chính thức tuyên bố chia tay với lý do xuất phát từ những khác biệt trong cuộc sống, và quyết định đưa mối quan hệ về lại mức bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận với Justin Timberlake và Jessica Biel, nguyên nhân tan vỡ có thể bắt nguồn từ những tin đồn “ông ăn chả, bà ăn nem”.

Justin Timberlake thì phải đối mặt với nhiều nghi vấn về mối quan hệ “phim giả tình thật” cùng bạn diễn Mila Kunis trong bộ phim Friends With Benefits, rồi lại quay lại "cặp kè" cùng tình cũ Cameron Diaz trong bộ phim Bad Teacher. Jessica Biel cũng bị dính tin đồn quan hệ tình cảm với một thương gia trẻ người Anh và nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay thân mật với người tình ngay trên đường phố New York (Mỹ).

Thời gian qua, Justin Timberlake khá bận rộn sau thành công của bộ phim The Social Network (năm 2010), liên tiếp sau đó là những tác phẩm điện ảnh đình đám như Bad Teacher, Friends With Benefits... Giờ đây, khi công việc đã bắt đầu "dễ thở" hơn, thì chàng ca sĩ kiêm diễn viên với hồ sơ tình trường phong phú này đã bắt đầu suy nghĩ lại về mối quan hệ nghiêm túc kéo dài hơn 4 năm với nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Biel.  

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.