Đã rõ danh tính người xúc phạm CSGT

07/07/2011 01:01 GMT+7

Cộng đồng mạng đang lan truyền một đoạn video clip được đưa lên YouTube ngày 2.7. Theo thành viên có nick kidz071 (người đưa clip lên mạng), đoạn video này được quay tại đường Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.HCM... Tính đến cuối ngày 6.7, đã có hơn 53.300 lượt người lên xem và bình luận về đoạn clip này.

Theo đó, đoạn clip quay cảnh hai CSGT chặn một chiếc xe máy vi phạm luật giao thông. Chiếc xe này chạy ngược chiều, chở ba lại không đội nón bảo hiểm. Điều đáng nói là khi bị yêu cầu dừng xe, cô gái trên xe đã phản ứng rất quyết liệt. Không chỉ buông lời xỉ vả, cô gái trong đoạn clip còn xô đẩy hai CSGT đang làm nhiệm vụ, tát vào mặt một CSGT trẻ. Sau khi phản ứng, cô gái khóc lớn, chửi rủa và khuỵu xuống đường dưới sự nâng đỡ của người em trai.

 

Linh tát liên tiếp vào mặt CSGT - Ảnh từ video clip 

Hôm qua 6.7, lãnh đạo của Công an Q.12 cho biết, cơ quan CSĐT đang xem xét người tấn công CSGT về hành vi chống người thi hành công vụ. Theo thông tin từ ban chỉ huy của Đội CSGT trật tự - phản ứng nhanh, Công an Q.12, vụ việc diễn ra khoảng 16 giờ 30 ngày 2.7, thượng sĩ Nguyễn Đức Ánh và tập sự Vũ Quang Long là chiến sĩ CSGT của đội đang tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12 thì phát hiện bà Trương Thị Hạnh (37 tuổi, ngụ ở KP2, P.Tân Thới Hiệp, Q.12) điều khiển xe gắn máy chở 2 con: Phạm Thị Mỹ Linh (18 tuổi) và Phạm Minh Quang (16 tuổi, cả 2 đều ngụ Q.12) lưu thông trên đường. Hai chiến sĩ CSGT đã yêu cầu bà Hạnh dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, bà Hạnh chỉ xuất trình được giấy đăng ký xe nhưng không có GPLX nên bị CSGT lập biên bản vi phạm chở quá số người quy định và tạm giữ xe.

Trong clip, dù bị chống đối và tát liên tiếp vào mặt nhưng chiến sĩ CSGT đã rất bình tĩnh, ứng xử phù hợp.

Đăng Nguyên - Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.