"Thế giới Vpop" chống lại “Thảm họa Vpop”

06/07/2011 08:36 GMT+7

* Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... góp sức đẩy lùi "thảm họa Vpop" (TNO) Trong buổi họp báo hôm 5.7, nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy đã giới thiệu sự trở lại của loạt chương trình ca nhạc Thế giới Vpop, với phiên bản mới mang tên Savior Show, hướng đến đối tượng khán giả trẻ hiện nay.

Với mục tiêu xây dựng một sân chơi âm nhạc chất lượng và lành mạnh, các ca sĩ trẻ tham gia Savior Show sẽ cùng nhau chia sẻ cơ hội chứng tỏ khả năng, tiếp bước thành quả âm nhạc của các đàn anh, đàn chị, đồng thời củng cố niềm tin của khán giả đối với dòng nhạc trẻ, trước sự “xâm lấn” của các sản phẩm được đánh giá là “thảm họa Vpop” hiện nay.

Đại diện cho nhà tổ chức, “ông bầu” Quang Huy chia sẻ: “Lòng tin của khán giả đối với nhạc trẻ đang dần mất đi, một phần là vì sự xuất hiện tràn lan của những “thảm họa” âm nhạc, nhưng nguyên nhân lớn hơn đó chính là chúng tôi, những nhà sản xuất và các nghệ sĩ trẻ… đã không hoạt động đủ mạnh để xây dựng một nền nhạc trẻ mạnh mẽ hơn. Và chúng tôi mong muốn đem lại một không gian âm nhạc chất lượng hơn và “sạch” hơn, để khán giả không còn quay lưng lại với nhạc trẻ”.


 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ “tái ngộ” trên sân khấu Savior Show

Loạt chương trình Thế giới Vpop phiên bản mới dự kiến sẽ được tổ chức 3 lần trong năm, với tính thống nhất cao về ý tưởng, nội dung, thiết kế chương tình. Phiên bản mới này không thu hình và phát sóng trên các kênh truyền hình.

Được xây dựng theo phong cách cổ điển, Savior Show sẽ mang đến những ca khúc nhạc trẻ nổi tiếng trong thời kỳ những năm 90 của Việt Nam như: Hoa tím ngày xưa, Giọt sương trên mí mắt, Trống vắng…, cùng những ca khúc quốc tế như Without you, I’ll never break your heart

Chương trình Savior Show đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30.7, tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ như: Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, nhóm nhạc La Thăng, nhóm nhạc Vmusic…

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.