Sony lên kế hoạch tái thiết PSN

06/07/2011 12:23 GMT+7

(TNO) Sony đang lên kế hoạch thiết kế lại tận gốc dịch vụ PlayStation Network (PSN) trong nỗ lực giành lại sự tín nhiệm của khách hàng đang bị lung lay sau những vụ tấn công của tin tặc.

Đại gia đang gặp hạn tin tặc Sony đang chuẩn bị một cuộc tổng tái thiết lại PSN, nhằm chuyển đổi môi trường online theo hướng giàu hình ảnh hơn, bên cạnh các mục của Xbox Live và Steam, theo báo The Register.

 
Sony hy vọng sẽ giành lại sự tin tưởng của khách hàng với giao diện PSN mới - Ảnh: PSN 

Thiết kế mới được cho là sẽ cắt hết những trang đầy chữ để chuyển sang cách bố trí thẩm mỹ hơn, được phân theo nhiều mục phù hợp với từng địa phương. Bên cạnh đó, diện mạo mới của PSN cũng được trình bày theo hướng tạo được sự tiện dụng tối đa cho người lướt web, thêm danh mục “các khoản ưu đãi mới trong tuần”, và phần phim ảnh được bố trí để thể hiện những dữ liệu cần thiết cho từng phim, như thông tin về diễn viên xuất hiện trong phim đó.

Trong mấy tháng qua, Sony đã trở thành mục tiêu thường xuyên của các nhóm tin tặc như LulzSec và Anonymous. Hãng đã phải liên tục xin lỗi khách hàng vì những vụ rò rỉ thông tin cá nhân.

Trong nỗ lực khôi phục hệ thống, Sony đã đề nghị cung cấp một loạt các tiện ích mới cho người dùng, trong đó có dịch vụ chống trộm nhân dạng miễn phí.

Ngoài ra, Sony chuẩn bị tung ra máy chơi game thế hệ mới PlayStation 4 vào năm 2012, theo thông tin từ trang DigiTimes.

Phi Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.