Thi khối V: Nhiều thí sinh quên giá vẽ, bút chì

05/07/2011 13:54 GMT+7

* Thí sinh đổ xô ra bến xe về quê (TNO) Sáng nay 5.7, các thí sinh thi khối V tại Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế (Thừa Thiên - Huế) bắt đầu làm bài thi với môn vẽ mỹ thuật 1, tập trung tại điểm thi ĐH Khoa học Huế. Trước giờ phát đề khoảng 30 phút, rất nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng khi biết con em mình quên giá vẽ và bút chì.

“Do quên chuẩn bị, em đã dậy sớm để tìm mua bút chì. Nhưng do quá sớm nên nhiều cửa hàng vẫn chưa mở cửa. May mà bạn em vẫn còn thừa một cây bút”, thí sinh L.H.H cho biết.

Trong khi đó, nhiều thí sinh khác lại quên mang theo giá vẽ. Nhiều phụ huynh cứ đứng trước cổng điểm thi, trên tay chuẩn bị sẵn sàng bút chì, giá vẽ để gửi vào cho các em. Các chiến sĩ công an đã nhiệt tình mang giúp những dụng cụ trên vào bên trong điểm thi.

Cũng trong sáng nay, sau khi kết thúc môn Hóa, các thí sinh đã nhanh chóng ra các bến xe trên địa bàn TP Huế để chuyển về điểm thi khác, chuẩn bị cho kỳ thi ĐH đợt 2.

Theo ghi nhận, tại bến xe phía Nam, lượng khách đi tuyến Huế - Đà Nẵng tăng đột biến. Dù chịu khó đón xe dưới cái nắng gay gắt nhưng nhiều TS cùng người nhà đành phải quay về, chờ chuyến xe buổi chiều. Do lượng người đi xe quá đông nên tình trạng nhồi nhét khách vẫn xảy ra.


Phụ huynh nhờ các chiến sĩ công an bảo vệ điểm thi gửi giá vẽ và bút chì vào cho các thí sinh - Ảnh: Hoàng Sơn


Kết thúc môn thi Mỹ thuật 1, chiều nay các thí sinh khối V sẽ thi tiếp môn Mỹ thuật 2 - Ảnh: Hoàng Sơn


Sau khi thi xong môn Hóa các thí sinh chuyển địa điểm thi nên đổ xô về các bến xe - Ảnh: Hoàng Sơn


Tại bến xe phía Nam, các thí sinh thi ĐH đợt 2 chủ yếu đi tuyến Huế - Đà Nẵng - Ảnh: Hoàng Sơn


Dù đã xuất bến, nhưng nhiều nhà xe vẫn cố bắt thêm khách - Ảnh: Hoàng Sơn

Hoàng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.