Phòng "chống ngáy" cho các sao Hollywood

05/07/2011 18:19 GMT+7

(TNO) Chỉ vì tiếng ngáy khó chịu của mình mà Tom Cruise từng bị vợ cho “ra ở riêng”, và vẫn cứ bị phàn nàn vì thói quen xấu này, do đó, tài tử nổi tiếng Hollywood này đã quyết tâm đầu tư riêng một căn phòng cách âm, để có thể tự do... ngủ theo ý thích của mình.

Tờ Daily Mail cho biết, trong dinh thự tại Beverly Hills (California, Mỹ), Tom Cruise đã cho xây dựng căn phòng cách âm ngay cạnh phòng ngủ của vợ Katie Holmes và con gái yêu Suri. Nhờ căn phòng này, có lẽ vợ con của nam diễn viên 49 tuổi đã có thể có những đêm yên giấc.

 
Nam diễn viên Tom Cruise cùng vợ Katie Holmes và con gái yêu Suri - Ảnh: Reuters

Ông Pierre Stoos, một người môi giới bất động sản tại Hollywood cho biết, nhu cầu về căn phòng chống tiếng ngáy này đang ngày một tăng trong giới nghệ sĩ tại kinh đô điện ảnh thế giới. Theo ông, nhiều người có thể cho rằng đây chỉ là một biện pháp tình thế, nhưng với nhu cầu thực tế thì mọi người đều muốn có không gian riêng cho mình.

Điểm mấu chốt của căn phòng khiến đông đảo khách hàng nổi tiếng quan tâm là nó có thể giữ không gian yên tĩnh cho cả người ở bên trong căn phòng, lẫn những thành viên khác của gia đình đang ở bên ngoài.

Một vài nhân vật tên tuổi khác cũng đã sở hữu một căn phòng cách âm riêng tại tư gia của mình như: Winston Churchill, Liz Taylor, David Arquette...

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.