Bên lề

05/07/2011 00:37 GMT+7

Đi thi bị cướp 5 giờ ngày 4.7, đứng trước điểm thi của trường ĐH Sư phạm TP.HCM thí sinh Lê Thị Hoanh (ngụ Lâm Hà, Lâm Đồng) khóc tức tưởi vì vừa bị cướp.

Theo trình bày của anh Lê Đức Ba (cha của Hoanh) thì lúc 4 giờ sáng, anh chở con gái từ nhà người thân ở Vĩnh Lộc B (Bình Chánh, TP.HCM) đi thi, đến ngã tư Bảy Hiền (Q.Tân Bình) thì bị 2 thanh niên đi trên xe gắn máy giật túi xách. Hội đồng thi trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã giải quyết cho Hoanh được dự thi.

Minh Luân

Suýt phải thi tại Hà Nội

Tại điểm thi trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2, có 5 thí sinh (TS) được sắp xếp ngồi tại phòng thi cuối cùng. Lý do là các TS này ghi nhầm mã trường. Vì vậy, đáng lẽ phải ghi trên hồ sơ là NTS để thi tại TP.HCM, các TS này lại ghi là NTH. Trường đã gấp rút giải quyết việc này trong tháng 6 để bảo đảm quyền lợi cho các TS.

Đ.Nguyên

Con đi thi, mẹ chết thảm

Khoảng 5 giờ sáng 4.7, chị Lê Thị Bích Liên (42 tuổi, ở xã Ba Động, H.Ba Tơ, Quảng Ngãi) điều khiển xe máy chở con trai là Huỳnh Anh Tú xuống TP Quảng Ngãi dự thi vào trường ĐH Phạm Văn Đồng. Khi đến thị trấn Mộ Đức, H.Mộ Đức đã va vào xe máy cùng chiều, làm mẹ con chị Liên ngã xuống đường. Xe container từ phía sau chạy vừa đến cán khiến chị Liên chết tại ngay chỗ, Tú bị thương nặng.

Hiển Cừ

Cho thuê ghế

Đó là ý tưởng của các bạn sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM để giúp cho các thí sinh dự thi môn năng khiếu khối V chủ động và đỡ kinh phí cho các bậc phụ huynh. Giá thuê của mỗi chiếc ghế là 10.000 đồng, giá đặt cọc là 10.000 đồng. Tất cả các cụm thi của trường ĐH Kiến trúc đều có dịch vụ cho thí sinh, phụ huynh thuê ghế.

Nguyễn Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.