Tưng bừng ra mắt kênh MTV Việt Nam

02/07/2011 12:28 GMT+7

(TNO) Tối 1.7, Viacom International Media Networks kết hợp với Công ty UTV và Ban Biên tập Truyền hình Cáp của Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức chương trình giao lưu chào mừng kênh MTV Việt Nam tại Hard Rock Cafe (TP.HCM).

>> Việt hóa kênh MTV

Sự kiện này diễn ra đồng thời với thời điểm bắt đầu chính thức phát sóng kênh truyền hình giải trí nổi tiếng với phiên bản Việt hóa này trên hệ thống truyền hình trong nước, vào lúc 20 giờ cùng ngày.

 
Ba nhân vật chính của kênh MTV phiên bản Việt hóa - người dẫn chương trình Đăng Khoa, Quỳnh Chi và Anh Vũ (từ trái sang)


Người dẫn chương trình Quỳnh Chi (giữa) cùng ban nhạc Band on Fire đến từ Philippines khuấy động sự kiện

Đây là lần đầu tiên kênh MTV được phát sóng chính thức tại Việt Nam, với phiên bản Việt hóa, do công ty trong nước phối hợp đối tác độc quyền bản quyền quốc tế (Tập đoàn Viacom) tổ chức sản xuất và quản lý chương trình, thông qua sự giám sát của Ban Biên tập Truyền hình Cáp của Đài truyền hình Việt Nam.

Sự xuất hiện của kênh MTV Việt Nam hứa hẹn đem tới một sân chơi truyền hình chuyên nghiệp hơn cho làng giải trí trong nước, với những chương trình được sản xuất dành riêng cho khán giả Việt như: MTV Thích Mê, MTV Chart Attack, Giải Thưởng Video m Nhạc Việt Nam (VVMC)…, hay các chương trình được Việt hóa với phụ đề tiếng Việt như: My super sweet 16 (Ngọt ngào tuổi 16), MTV CRIBS, MTV K Pop, Top 50

Vì vậy, đông đảo nghệ sĩ trong nước đã rất chào đón và nhiệt tình hưởng ứng sự kiện ra mắt kênh MTV Việt Nam này. Có mặt tại sự kiện, ca sĩ Thảo Trang cho biết: “Không chỉ đem đến cho khán giả trong nước cơ hội được tiếp xúc với xu hướng giải trí toàn cầu, sự phát triển của kênh MTV phiên bản Việt hóa sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc tiếp cận khán giả và thị trường quốc tế cho những nghệ sĩ trẻ như Thảo Trang”.

Về phía đơn vị quản lý, ông Long Vũ - Trưởng Ban Biên tập Truyền hình cáp của Đài truyền hình Việt Nam cho biết: “Kênh giải trí quốc tế MTV, qua sự phân phối của Viacom International Media Networks, và các đối tác trong nước, đã tỏ rõ quyết tâm phát triển lâu dài tại Việt Nam, với mong muốn mang lại một sản phẩm văn hóa vừa có tính giải trí trẻ trung, năng động, vừa có tính định hướng thị hiếu âm nhạc và đời sống hiện đại, nhưng vẫn phù hợp các chuẩn mực đạo đức của một xã hội Á đông như Việt Nam”.

 
Ông Long Vũ - Trưởng Ban Biên tập Truyền hình cáp của Đài truyền hình Việt Nam phát biểu tại sự kiện 

Khán giả trong nước có thể theo dõi kênh MTV Việt Nam trên các hệ thống truyền hình trả tiền bao gồm VCTV, HTVC, K+ và VTC, sắp tới là MyTV, HCATV, được phát sóng 24/24. Các chương trình Việt hóa chiếm thời lượng hai giờ đồng hồ mỗi ngày (từ 20 giờ đến 22 giờ, phát lại từ 6 giờ đến 8 giờ ngày hôm sau), và dự kiến đạt thời lượng phát sóng 100% trong khoảng một năm tới.

Một số hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia sự kiện ra mắt và chào mừng kênh MTV Việt Nam tối 1.7:

 
Từ trái sang: nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Đức Trí vui vẻ chia sẻ cảm xúc khi có cơ hội làm việc với MTV Việt Nam


Ca sĩ Uyên Linh


Ca sĩ Yến Trang


Nam diễn viên Dustin Nguyễn


Diễn viên Bình Minh cùng vợ đến tham dự sự kiện


Nam diễn viên Lương Mạnh Hải


Vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang


Diễn viên Đỗ Hải Yến (trái) và bạn


Diễn viên - ca sĩ Ngô Thanh Vân (trái) và bạn

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.