Thủ lĩnh Black Eyed Peas thoát chết trong gang tấc

02/07/2011 14:30 GMT+7

(TNO) Hôm 1.7, khách sạn Park Lane Hilton (London, Anh), nơi nam ca sĩ Will.i.am - thủ lĩnh nhóm nhạc nổi tiếng Black Eyed Peas - đang lưu trú, đột nhiên bốc cháy dữ dội. Rất may là Will.i.am đã nhanh chóng được sơ tán khỏi đám cháy và thoát chết trong gang tấc.

Theo AFP, một nhân viên bảo vệ đã đưa giọng ca 36 tuổi này ra khỏi hiện trường. Mặc dù Will.i.am dùng tay kéo áo che mặt, nhưng một số nhân chứng có mặt tại hiện trường nhận định rằng Will.i.am vẫn khá bình tĩnh.


Ca sĩ Will.i.am được sơ tán khỏi đám cháy tại khách sạn Park Lane Hilton - Ảnh: AFP

Hơn 20 lính cứu hỏa lập tức có mặt tại hiện trường ngay khi hay tin tai nạn xảy ra. Theo báo cáo của cảnh sát, không có ai bị thương nhưng vụ hỏa hoạn đã làm thiệt hại tài sản của ít nhất 1.500 khách và nhân viên khách sạn.

Nguyên nhân chính gây ra vụ hỏa hoạn vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, một nhân viên cứu hỏa tiết lộ với hãng tin AFP rằng ngọn lửa bắt nguồn từ khu vực nhà bếp ở tầng hai của khách sạn.

 
Đám cháy lớn ở khách sạn nổi tiếng Park Lane Hilton, gây xôn xao tại London (Anh) vào sáng 1.7 - Ảnh: AFP

Được biết, khách sạn Park Lane Hilton là nơi Will.i.am nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi biểu diễn trong chương trình Wireless Festival cùng với các thành viên khác trong nhóm nhạc vào tối 1.7, tại Hyde Park.

Mặc dù vừa thoát chết trong gang tấc nhưng vào buổi tối cùng ngày, Will.i.am vẫn đã cùng các thành viên khác của Black Eyed Peas đem đến cho 63.000 khán giả tham gia chương trình Wireless Festival một đêm trình diễn âm nhạc ấn tượng và đầy sức sống, theo DailyMail.

 
Mặc dù vừa gặp tai nạn nhưng Will.i.am (phải) vẫn có một buổi diễn ấn tượng cùng các thành viên Black Eyed Peas vào tối cùng ngày - Ảnh: AFP

Sau buổi biểu diễn, nam ca sĩ đã ghi lại trên tài khoản cá nhân của mạng Twitter rằng: “Tôi đang chơi nhạc trên chín tầng mây, và bay lượn với hơn 60 ngàn người ở Hyde Park”, và khoe một bức ảnh chụp cùng hai thành viên khác, nhưng tuyệt nhiên không hề nhắc đến sự cố trước đó. 

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.