Shia LaBeouf chia tay "Transformers"

02/07/2011 17:00 GMT+7

(TNO) Trong khi bộ phim Transformers: Dark of the Moon đang “làm mưa làm gió” trên tất cả các phòng vé toàn cầu, thì gương mặt nam diễn viên chính Shia LaBeouf lại bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi các phần tiếp theo của dự án phim bom tấn này.

>> Transformers 3 “đổ bộ” xuống Moscow
>> Steven Spielberg đề nghị sa thải Megan Fox

Trả lời phỏng vấn với hãng tin AP hôm 1.7, Shia LaBeouf chia sẻ, sau gần 5 năm gắn bó với nhân vật nam chính Sam Witwicky của loạt phim này, giờ đây, anh cảm thấy không còn đủ sức sáng tạo để đem điều mới mẻ tới cho nhân vật của mình.

 
Shia LaBeouf (phải) và bạn diễn Rosie Huntington-Whiteley trong sự kiện ra mắt Transformers: Dark of the Moon tại New York (Mỹ) hôm 28.6 - Ảnh: Reuters

“Tôi yêu bộ phim này. Tôi yêu ê-kíp làm phim. Yêu cả đạo diễn Michael Bay, các bạn diễn. Tôi cũng yêu nhân vật Sam… Nhưng giờ tôi không còn bất cứ điều mới mẻ nào để cống hiến, cũng như không thể làm cho Sam trở nên ấn tượng hơn”, Shia LaBeouf chia sẻ.

Tháng 4.2007, khi tham gia casting cho bộ phim Transformers, Shia LaBeouf chỉ là một chàng diễn viên trẻ chưa tròn 20 tuổi, và lời đề nghị vào vai Sam Witwicky - “linh hồn” của cả bộ phim, từ chính nhà sản xuất lừng danh Steven Spielberg và đạo diễn Michael Bay, đã làm thay đổi cả cuộc đời anh.

Transformers đã là bệ phóng vững chắc để Shia LaBeouf thẳng tiến trên con đường chinh phục các đỉnh cao của Hollywood. Anh liên tục nhận cơ hội tỏa sáng trong các dự án điện ảnh lớn như Disturbia (2007), Eagle Eye (2008), Wall Street: Money Never Sleeps (2010)…

Thông tin Shia LaBeouf giã từ Transformers, đang làm cho rất nhiều “ông lớn” của Hollywood quan tâm, với mong muốn mời chào được nam diễn viên trẻ đầy tài năng này cho những dự án phim “con cưng” của họ trong tương lai.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.