Đưa thí sinh nghèo đi thi ĐH miễn phí

02/07/2011 23:45 GMT+7

Giảm 50% giá vé máy bay cho thí sinh từ Côn Đảo Sáng 2.7, Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi tổ chức lễ ra quân chương trình "Hỗ trợ mùa thi 2011". Theo đó, ngày 2 và 7.7, hội bố trí 10 chuyến xe đưa đón và hỗ trợ ăn uống miễn phí cho hơn 1.000 thí sinh (TS) nghèo có hoàn cảnh khó khăn đến các cụm thi ĐH ở Bình Định, Đà Nẵng và Huế, đồng thời cử đoàn y, bác sĩ đi cùng để chăm sóc sức khỏe cho TS.

Hội cũng phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội LHTN và Hội doanh nhân trẻ Bình Định, Đà Nẵng và Huế hỗ trợ chỗ ở, đón và chỉ dẫn TS đến các điểm thi. Đây là năm thứ 4 Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi tổ chức chương trình, kinh phí do các hội viên đóng góp. Cũng trong sáng 2.7, tại TP Pleiku, VPĐD Báo Thanh Niên tại Bình Định phối hợp với Tỉnh Đoàn Gia Lai và Doanh nghiệp tư nhân An Lộc đưa miễn phí 50 học sinh nghèo của tỉnh Gia Lai đến cụm thi Quy Nhơn dự thi đại học.

* Công ty bay dịch vụ hàng không (VASCO) sẽ giảm 50% giá vé máy bay cho học sinh tại Côn Đảo tham gia kỳ thi tuyển sinh vào các trường ĐH-CĐ-TCCN năm 2011. Đường bay áp dụng gồm: Côn Đảo - TP.HCM, Côn Đảo - Cần Thơ và ngược lại.

Hiển Cừ - Trần Hiếu- T.Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.