Tiết Cương đóng phim hành động

02/07/2011 10:40 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Tiết Cương, từng quen thuộc với khán giả trong các bộ phim truyền hình và các tiểu phẩm hài vui nhộn, sẽ lần đầu tiên thể hiện một vai diễn hành động, mạnh mẽ, trong bộ phim truyền hình Vườn đời, vừa ra mắt hôm 1.7.

Trong bộ phim truyền hình khai thác sự hướng thiện của thanh niên mới lớn này, Tiết Cương thủ vai chiến sĩ công an tên Khải. Mặc dù võ nghệ cao cường, nhưng để thu phục nhóm trẻ lưu manh trong xóm đường sắt, anh lại không dùng vũ lực mà khôn khéo sử dụng những lời giáo huấn, cùng những trường hợp cụ thể để bọn trẻ có thể “tâm phục khẩu phục”.


Trong phim Vườn đời, diễn viên Tiết Cương thủ vai chiến sĩ công an tên Khải "văn võ song toàn"

Phim có đề cập đến những mánh trộm cướp, buôn bán ma túy của xã hội đen, những màn phá án của các chiến sĩ công an… nên không thể thiếu các pha hành động đánh đấm, võ thuật đẹp mắt.

Vì vậy, để đảm nhận vai diễn khá gai góc này, diễn viên Tiết Cương đã trải qua một thời gian tập luyện võ thuật khá dài với chỉ đạo võ thuật - cascadeur Quốc Thịnh. Với kinh nghiệm từ bộ phim Vật chứng mong manh, Tiết Cương tỏ ra thích nghi và thể hiện khá tốt các màn võ thuật trong bộ phim.

 
Diễn viên Tiết Cương tập luyện võ thuật cho các pha hành động của bộ phim

Tiết Cương cho biết: “Trong bộ phim Vườn đời này, Tiết Cương không chỉ được thể hiện một vai diễn phong độ, mạnh mẽ, nam tính, mà còn có thể góp phần cùng các bạn diễn viên trẻ lần đầu tiên vào nghề, và toàn bộ êkíp làm phim dựng nên một khung cảnh có thực, một lát cắt đầy gai góc trong một bộ phận thanh niên trẻ hiện nay, để cùng nhau “gióng lên hồi chuông” về bạo lực và sự hướng thiện của thanh niên mới lớn”.

 
Nhân vật chiến sĩ công an của Tiết Cương luôn biết "lấy nhu thắng cương" để thu phục cá tính nông nổi của các thiếu niên bụi đời

Bên cạnh Tiết Cương, khá nhiều diễn viên tên tuổi như NSƯT Phi Điểu, NSƯT Uyên Trinh, Kinh Quốc, Trung Dân, Nguyễn Hậu, Hoài An, Phương Dung, Công Ninh… đã chia sẻ quan niệm này trong nội dung phim Vườn đời và tích cực tham gia, cũng như “làm nền” cho các diễn viên trẻ tuổi (như Lưu Tấn Đức, Phan Thanh Tân…) đảm nhận tuyến nhân vật chính của phim - những thiếu niên bụi đời nhưng vẫn mang bản chất hiền lành, hướng thiện.

Bộ phim Vườn đời do đạo diễn Nguyễn Quốc Thịnh chỉ đạo diễn xuất, kịch bản do cây bút quen thuộc với mảng đề tài hành động - xã hội Nguyễn Quý Dũng, sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng 20 giờ 45, tối thứ 4 đến chủ nhật hằng tuần, trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM, bắt đầu từ ngày 10.7.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.