Sức mạnh của tablet mỏng nhất thế giới - Galaxy Tab 10.1

01/07/2011 10:36 GMT+7

Từ đầu năm trở lại đây, cuộc chiến trên thị trường máy tính bảng đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt. Trong số này, Samsung Galaxy Tab 10.1, dù vẫn chưa chính thức “lên kệ” tại Việt Nam nhưng đã nổi lên như một hiện tượng thu hút nhiều sự chú ý hơn cả, từ những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có thiết kế sành điệu cho đến giới chuyên gia công nghệ với những yêu cầu khắt khe về sức mạnh xử lý bên trong.

 

Độ mỏng chỉ 8,6mm giúp Galaxy Tab 10.1 trở nên khác biệt so với các đối thủ trên thị trường

Vượt qua giới hạn về độ mỏng...

Nếu trước đây, 8,8mm đã là một con số gây ấn tượng cho nhiều người khi nói về bề  dày của chiếc máy tính bảng; thì rõ ràng với độ mỏng khó tin chỉ 8,6mm, Galaxy Tab 10.1 đã  hoàn toàn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Không chỉ đang nắm giữ danh hiệu máy tính bảng mỏng nhất thế giới, Galaxy Tab 10.1 còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng máy thoải mái hơn bao giờ hết nhờ thiết kế sang trọng, cứng cáp cùng màn hình 10.1 inch tỉ lệ 16:9 cầm rất vừa tay. Với kiểu dáng rất thời trang như vậy, Galaxy Tab 10.1 không đơn thuần chỉ là một thiết bị di động hữu ích mà còn được đánh giá là món đồ trang sức hi-tech sành điệu đáng mơ ước.

... Và sức mạnh thực sự để chiến thắng

 
Samsung đã thành công khi tạo ra được một thiết bị vừa quyến rũ vừa đầy sức mạnh

Không chỉ thuyết phục người tiêu dùng với thiết kế siêu mỏng, sang trọng, Galaxy Tab 10.1 còn có đủ lý do để tự tin về sức mạnh bên trong của mình. Đầu tiên là màn hình sắc nét với độ phân giải 1280x800 chuẩn HD cao cấp. Đây cũng là một trong số rất ít máy tính bảng trên thị trường có khả năng trình diễn video chuẩn full HD 1080p mượt mà và sống động nhất.

Ngoài ra, hệ điều hành Android Honeycomb 3.1 cũng chính là một trong những đặc điểm quan trọng làm nên thành công cho Galaxy Tab 10.1. Đầu tiên là khả năng hỗ trợ Flash toàn diện. Tính đến thời điểm hiện nay, 95% nội dung số trên Internet được hỗ trợ bởi Adobe Flash, chỉ 5% được hỗ trợ bởi HTML5. Vì vậy, với những máy tính bảng không được hỗ trợ Adobe Flash, trải nghiệm lướt web của người dùng sẽ bị hạn chế rất nhiều. Galaxy Tab 10.1 là một trong số ít máy tính bảng hỗ trợ đầy đủ chức năng Flash 10.3, mang đến những trải nghiệm lướt web di động không giới hạn.

Bên cạnh đó, Galaxy Tab 10.1 còn tự hào là một trong những máy tính bảng đầu tiên có khả năng truyền tải dữ liệu trực tiếp thông qua chuẩn USB thông dụng nhất hiện nay. Điều này có nghĩa rằng với Galaxy Tab 10.1, người dùng có thể chép dữ liệu trực tiếp từ bút nhớ USB, sử dụng chuột và bàn phím máy tính để nhập liệu nhanh hơn, hay thậm chí là kết nối ngay với tay cầm chơi game cho những phút giây giải trí di động chưa từng có. Bên cạnh đó Samsung cũng hiện đang là hãng sản xuất được Google cho phép “đặc quyền” phát triển hệ thống giao diện riêng TouchWiz UX tối ưu dành riêng cho Galaxy Tab 10.1, đảm bảo người dùng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đọc sách, kiểm tra email, lướt web, chơi game.

Dù vẫn chưa chính thức “lên kệ” trên toàn cầu, tuy nhiên với thiết kế siêu mỏng đột phá, cùng cấu hình cao cấp và các tính năng hỗ trợ công việc, giải trí ấn tượng, Galaxy Tab 10.1 chính là một trong những chiếc máy tính bảng hấp dẫn nhất trong thời gian qua.

Trang tin công nghệ uy tín TechRadar đã đưa ra nhận định rằng Galaxy Tab 10.1 là một thiết bị cạnh tranh trực tiếp với iPad và hoàn toàn tự tin về sự hài lòng của khách hàng so với các máy tính bảng cùng sử dụng hệ điều hành Android khác. Theo tiết lộ từ Samsung Việt Nam, người hâm mộ trong nước có thể tiếp cận Galaxy Tab 10.1 trong những ngày tháng 7 sắp đến.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.