Lindsay Lohan "quậy" mừng tự do

02/07/2011 10:05 GMT+7

(TNO) Vừa thoát khỏi chiếc vòng đeo chân kiểm tra nồng độ cồn, Lindsay Lohan ngay lập tức cho thấy phong độ của một “cô nàng tiệc tùng” hàng đầu Hollywood, trong bữa tiệc tưng bừng cùng bạn bè thân thiết của cô.

>> Lindsay Lohan “nóng” trong phim về chính mình

Sau phiên tòa ngày 29.6, vì những cố gắng và không mắc sai phạm trong thời gian thử thách, Lindsay Lohan đã được tòa án Los Angeles gỡ bỏ án treo tại nhà, được tháo bỏ chiếc vòng điện tử kiểm tra nồng độ cồn trong máu, mặc dù cô vẫn phải thi hành án 480 giờ lao động công ích trong thời gian tới.

 
Linday Lohan đã được gỡ bỏ án treo tại nhà hôm 29.6 - Ảnh: Reuters

Quả là niềm vui nối tiếp niềm vui cho Lindsay Lohan. Sau sự cố “cầm nhầm” chiếc vòng cổ đáng giá 2.500 USD hồi đầu năm, Lindsay Lohan những tưởng sẽ phải “ăn cơm tù” 120 ngày nhưng cô đã may mắn được hưởng lệnh giam lỏng 35 ngày tại nhà riêng.

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi nhận được tin mừng từ tòa án, tới đêm 30.6, giới săn tin tại Los Angeles đã chụp được cận cảnh ngôi sao 25 tuổi này tưng bừng “quậy” với các bạn trong một bữa tiệc tại hộp đêm Los Angeles.

Tạp chí People đưa tin, Lindsay Lohan đã rất cuồng nhiệt trong bữa tiệc kéo dài tới 5 tiếng để chia tay một người bạn thân. Cho tới khi bước ra khỏi hộp đêm, cô nàng đã nồng hơi rượu, chếnh choáng, bước đi không vững, thậm chí hết vịn vào tường lại phải vịn vào anh bạn trong nghề - nam diễn viên Emile Hirsch.

Cũng theo lời một người cùng tham gia kể lại với tạp chí OK, bữa tiệc lần này là sự tái ngộ công khai của Lindsay Lohan với rượu, bởi từ nay lệnh cấm dùng các chất có cồn trong hơn 3 năm qua đã không còn hiệu lực với Lindsay Lohan.

Nguồn này này cũng cho biết, đây có thể chỉ là sự kiện khởi đầu cho chuỗi ngày ăn chơi nhảy múa của Lindsay Lohan. Bởi ngày 2.7, “cô nàng scandal” sẽ đón tuổi 26 với một bữa tiệc tại khách sạn Hamptons (Los Angeles, Mỹ), được dự đoán còn quy mô và rầm rộ hơn nhiều lần.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.