Drew Barrymore trở lại ghế đạo diễn

01/07/2011 16:55 GMT+7

(TNO) Nối tiếp thành công của bộ phim Whip It (năm 2009), thiên thần xinh đẹp của Charlie - Drew Barrymore - lại tiếp tục vào ghế đạo diễn trong bộ phim hành động, kinh dị có tựa đề Heist Society.

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Hollywood Reporter ngày 1.7, Drew Barrymore sẽ hợp tác cùng nhà sản xuất Denise Di Novi và Alison Greenspan của hãng Di Novi Pictures, trong dự án phim chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của cây bút chuyên viết về giới trẻ Ally Carter.

Nội dung cuốn tiểu thuyết xoay quanh một cô gái trẻ tên Kataria Bishop, sinh ra trong một gia đình trộm cắp chuyên nghiệp. Cô vốn không muốn theo con đường bất hợp pháp này nhưng khi cha của cô bị tình nghi dính líu vào một vụ đánh cắp bộ sưu tập nghệ thuật, cô đã tập hợp một nhóm bạn để truy tìm tung tích của bộ sưu tập đắt giá này.

Không chỉ đóng vai trò đạo diễn, Drew Barrymore còn là nhà sản xuất của bộ phim này, trong khi đó, kịch bản sẽ do Shauna Cross chấp bút. "Cặp bài trùng" Drew Barrymore và Shauna Cross cũng đã rất thành công với bộ phim Whip It, khi lần đầu tiên hợp tác vào năm 2009.

Hiện diễn viên đa tài Drew Barrymore cũng đang bận rộn với việc đạo diễn bộ phim hài lãng mạn How To Be Single. Dự kiến Heist Society sẽ bấm máy sau khi dự án phim này hoàn thành và sẽ ra rạp vào năm 2012.

Hãng Warner Bros. cũng đang tìm kiếm gương mặt nữ diễn viên ở độ tuổi khoảng 20 để vào vai chính trong phim. Rất có thể, Barrymore sẽ mời lại Ellen Page, nữ diễn viên trẻ đã từng hợp tác với cô trong Whip It và nổi bật trong bom tấn Inception (năm 2010).

Tác giả Ally Carter chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter rằng cô rất vui khi mọi người có thể đến rạp để thưởng thức Heist Society, và đây sẽ là một bước ngoặt mới cho các tác phẩm dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên của cô, từ sau thành công của loạt tiểu thuyết ăn khách Gallagher Girls. Nếu phản ứng từ khán giả tốt, Warner Bros. có thể sẽ để mắt đến phần hai của Heist Society mang tên Uncommon Criminals, vừa được xuất bản vào hôm 21.6.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.