Văn Mai Hương tươi trẻ trong đĩa đơn đầu tay

30/06/2011 10:56 GMT+7

(TNO) Hôm 29.6, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương - Á quân Vietnam Idol 2010 đã “đánh tiếng” với khán giả bằng việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình - đĩa đơn Nếu như anh đến.

Được sự đỡ đầu của nhạc sĩ Huy Tuấn, với phong cách trẻ trung, năng động, tự tin, Văn Mai Hương đã lựa chọn dòng nhạc kết hợp giữa Dance, R&B và Pop Rock, mang nhiều màu sắc tươi trẻ phù hợp lứa tuổi 17 của cô, cho đĩa đơn đầu tay này.

 
Văn Mai Hương và "người đỡ đầu" nhạc sĩ Huy Tuấn

Khác với xu hướng phát hành đĩa đơn online của các ca sĩ trẻ hiện nay, nhạc sĩ Huy Tuấn đã quyết định tung đĩa đơn Nếu như anh đến của Văn Mai Hương trên thị trường băng đĩa trong nước, để hướng đến đối tượng khán giả hâm mộ có chọn lọc và tạo vị thế riêng cho cô ca sĩ trẻ này trong những bước đầu tiên chinh phục làng nhạc Việt.

“Văn Mai Hương hát dòng nhạc nào cũng tốt bởi cô có nền tảng kỹ thuật và giọng hát tốt, cùng với lứa tuổi 17 năng động, thích chạy nhảy và những màn vũ đạo sôi động. Bên cạnh đó, Dance/R&B cũng là dòng nhạc gần gũi với chính bản thân tôi, nên tôi quyết định hướng Văn Mai Hương đi vào dòng nhạc này” - nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết.

 
Cô ca sĩ 17 tuổi vui vẻ nhận hoa chúc mừng từ khán giả hâm mộ

Trong buổi ra mắt đĩa đơn đầu tay của mình, Văn Mai Hương cũng chia sẻ về quyết định lập nghiệp tại TP.HCM: “Em lựa chọn TP.HCM để bắt đầu sự nghiệp ca hát bởi em thấy cuộc sống nơi này sôi động, hợp với cá tính của em. Bản thân em muốn được thử sức với tất cả các dòng nhạc bởi em còn trẻ, muốn được làm những điều mình thích, hơn là tự trói chặt mình với một dòng nhạc nào đó rồi loay hoay với nó”.

Với gương mặt sáng, chất giọng tốt, phong cách duyên dáng, Văn Mai Hương đã thể hiện được bản lĩnh làm chủ sân khấu cùng vũ điệu uyển chuyển, khả năng biến hóa trong phong cách âm nhạc, khi trình diễn hai phiên bản phối khí khác nhau của ca khúc Nếu như anh đến, cũng trong buổi ra mắt này.

 
Văn Mai Hương thể hiện khả năng làm chủ sân khấu

Ngoài ra, đĩa đơn Nếu như anh đến còn tặng kèm hai ca khúc khác từng được Văn Mai Hương thể hiện thành công trên sân khấu Vietnam Idol 2010 là Đừng ngồi yên trong góc tối (Võ Thiện Thanh) và Trôi trong gương (Giáng Son).

 
Văn Mai Hương cùng hai người bạn trong âm nhạc là Tony Nguyễn (tay trống của ban nhạc Titanium - trái) và ca sĩ trẻ Quốc Minh

Thực hiện: Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.