Phim hài "người lớn" tranh giải Teen Choice Awards

30/06/2011 14:56 GMT+7

(TNO) Giải thưởng Teen Choice Awards năm nay sẽ vô cùng thú vị khi những bộ phim hài "người lớn" như The Hangover 2, Bridesmaids, Bad Teacher... được đưa vào danh sách đề cử, bên cạnh các bộ phim dành cho đối tượng khán giả trẻ tuổi như Eclipse hay Harry Potter and The Deathly Hallows - phần 1.

Theo danh sách đề cử vừa được công bố trên trang web chính thức của Teen Choice Awards 2011 hôm 29.6, loạt phim về ma cà rồng The Twilight Saga: Eclipse đã dẫn đầu các đề cử với 12 hạng mục, trong đó có giải Phim giả tưởng xuất sắc nhất. Theo sát “ma cà rồng” là loạt phim truyền hình ca nhạc hài Glee với 9 đề cử trong đó có đề cử Phim hài truyền hình hay nhất.


Bốn chàng lính ngự lâm trong phần 2 của The Hangover - Ảnh: Warner Bros. 

Điều đáng nói là The Hangover 2 - bộ phim hài với những cảnh ăn chơi thác loạn - cũng nhận được đến 6 đề cử tại mùa giải lần này. Trong khi đó, Bridesmaids, bộ phim được xếp hạng R (tức là trẻ vị thành niên dưới 17 tuổi phải có người lớn đi cùng khi xem phim - PV), có mặt với 4 đề cử. Bộ phim Bad Teacher với sự tham gia của Cameron Diaz và Justin Timberlake, nhận được 3 đề cử. BridesmaidsBad Teacher cũng sẽ tranh nhau giải Phim hài xuất sắc nhất.

 
Cameron Diaz và Justin Timberlake (trái) trong lễ ra mắt bộ phim Bad Teacher - Ảnh: Reuters

Sự xuất hiện của các bộ phim vốn được xếp hạng R tại Mỹ, trong một giải thưởng dành các bạn trẻ từ 13 đến 19 tuổi, là một điều hiếm có. Tuy nhiên, dù bị hạn chế khán giả, The Hangover 2Bridesmaids vẫn nằm trong top 3 những bộ phim doanh thu phòng vé cao nhất Bắc Mỹ từ đầu mùa phim hè 2011, chứng tỏ sức thu hút của các thể loại phim này.

 
The Twilight Saga: Eclipse với sự tham gia của Taylor Lautner, Kristen Stewart, Robert Pattinson (từ trái sang) thống trị đề cử mùa giải lần này - Ảnh: Summit

Trong khi đó, bộ phim về đua xe tốc độ Fast Five chiếm ưu thế trong loạt phim hành động. Riêng nam diễn viên Johnny Depp nhận được hai đề cử cho vai diễn trong cả hai bộ phim: The TouristPirates of the Caribbean: On Stranger Tides.

Giải Teen Choice lần này còn là một cuộc đua đầy căng thẳng giữa cặp đôi của loạt phim Harry Potter là  Emma Watson và Daniel Radcliffe, bên cạnh hai nhân vật đinh trong Twilight - Kristen Stewart và Robert Pattinson, cùng hai “thiên nga” Natalie Portman và Mila Kunis trong Black Swan.


Cặp đôi Selena Gomez và Justin Bieber tại lễ trao giải Oscar 2011 - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, lĩnh vực âm nhạc chứng kiến sự lên ngôi của “cặp đôi sóng gió” Selena Gomez và thần tượng âm nhạc tuổi teen Justin Bieber, với 6 đề cử. Ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift cũng nhận được khá nhiều đề cử bên cạnh những ca sĩ đình đám như Lady Gaga, Cee Lo Green và The Black Eyed Peas.

Các hạng mục của Teen Choice Awards 2011 sẽ được bầu chọn trực tuyến bởi các khán giả trẻ từ 13 đến 19 tuổi. Giải thưởng truyền thống là tấm ván trượt này sẽ được trao cho người thắng cuộc, trong chương trình lễ trao giải Teen Choice Awards 2011, diễn ra vào ngày 7.8 tới 

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.