Hé lộ hình ảnh “Giữa hai thế giới”

30/06/2011 14:51 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian khá lặng lẽ và cung cấp thông tin một cách “nhỏ giọt”, công ty BHD đã đột ngột thông báo về ngày ra rạp của bộ phim kinh dị mới của Việt Nam mang tên Giữa hai thế giới (DoFilm, HK Films và Hãng Phim Việt phối hợp sản xuất), cùng việc chính thức công bố hàng loạt hình ảnh gợi sự tò mò cho khán giả.

>> Phim Việt thời... bí mật

Xem trailer phim Giữa hai thế giới - Nguồn: BHD

Lấy ý tưởng từ thuyết “nhân quả”, bộ phim Giữa hai thế giới được xây dựng với nội dung nêu cao giá trị đạo đức của con người trong bối cảnh hiện đại, thông qua bi kịch của một đôi vợ chồng trẻ, giàu có nhưng lại thiếu thốn tình yêu và luôn sống trong sự ngờ vực.

Bộ phim còn gây tò mò hơn nữa khi nhận được sự tham gia và ủng hộ của nam diễn viên nổi tiếng Dustin Nguyễn, với một vai diễn tâm lý phức tạp, trong khi anh đang rất bận rộn với dự án Long ruồi của mình. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nữ diễn viên Ngọc Diệp trong vai diễn được xem là khó nhất và nhiều cảnh nóng nhất của cô từ trước đến nay.

“Hot girl” Tâm Tít (Phạm Thanh Tâm) cũng là một ẩn số của bộ phim, khi lần đầu tiên đến với màn ảnh rộng, nhưng không phải trong hình tượng một cô gái trẻ xinh đẹp, trong sáng thường thấy ở cô từ trước đến nay, mà hóa thân thành một “ma nữ” bí ẩn trong ngôi nhà oan nghiệt.

Nói về vai diễn khá gai góc này của mình, Tâm Tít cho biết bản thân cô rất sợ ma, nhưng là một diễn viên, cần phải hóa thân vào nhiều nhân vật nên cô đã quyết định gạt đi nỗi sợ và tham gia bộ phim.

Giữa hai thế giới do đạo diễn trẻ Vũ Thái Hòa (từng đạt giải khuyến khích tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2004 và giải Bông Sen Vàng năm 2005 với bộ phim đầu tay Sống chậm) chỉ đạo diễn xuất. Phim sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 22.7 tới.

Một số hình ảnh trong bộ phim vừa được đơn vị phát hành công bố:

 
Nam diễn viên Dustin Nguyễn là gương mặt nổi bật tham gia bộ phim Giữa hai thế giới


Anh đóng vai một nhà thầu xây dựng thành đạt...


... nhưng mang tâm lý phức tạp với nhiều ham muốn và dục vọng


Nữ diễn viên Ngọc Diệp thủ vai cô sinh viên Nhạc viện trẻ trung, xinh đẹp...


... nhưng vì sống không có mục đích nên dễ dàng chấp nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu...


... để rồi trở thành nạn nhân của dục vọng và sự cuồng nộ của người chồng...


... và rơi vào một âm mưu đen tối, một tội ác kinh hoàng


Hot girl Tâm Tít rủ bỏ hình tượng một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, trong sáng quen thuộc...


... để vào vai ma nữ bí ẩn, u uất

Hiền Nhi
(Ảnh: BHD)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.