Bước chân miền Trung

30/06/2011 00:31 GMT+7

Lần đầu tiên, một chương trình nghệ thuật với sự tham gia của tất cả các ca sĩ xuất thân từ miền Trung sẽ được tổ chức vào ngày 16.7 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Đó là các ca sĩ: NSƯT Hồng Vân, Ánh Tuyết, Ngọc Ánh, Quang Linh, Mỹ Hạnh, Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phi Nhung, Cẩm Ly, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Kasim Hoàng Vũ, Nguyên Thảo, Lâm Vũ, Dương Triệu Vũ, Phi Thúy Hạnh, Hoàng Lê Vy, Lê Cát Trọng Lý, Thiên Vương, Sa Khang, Bá Thắng, Ánh Hàm Trường Giang...

Ê-kíp thực hiện (đạo diễn: Trần Vi Mỹ -Lê Hồng Phước, biên tập: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) cho biết, chương trình sẽ diễn ra trong khoảng 3 tiếng 40 phút, được kết cấu thành 3 phần. Đầu tiên là Tình đất, ca ngợi những thắng cảnh miền Trung đã được thế giới công nhận; phần 2 là Tình người: đề cao sức sống, sự vươn lên của con người miền Trung trong mọi hoàn cảnh; cuối cùng là Tình yêu: về trách nhiệm gìn giữ, xây dựng và ước mơ cống hiến của những người con xuất thân từ miền Trung để góp phần làm cho quê hương mình thêm văn minh, giàu đẹp.

Ban tổ chức (Công ty Tiếng Hát Việt, Công ty Proevents) quyết định thực hiện 2 suất/ngày: khán giả có thể chọn lựa thưởng thức lúc 14 giờ hoặc 20 giờ. Riêng suất 14 giờ sẽ giảm 20% giá vé so với buổi tối.

Sau chương trình, BTC sẽ trích số tiền thu được (cùng với một phần từ quỹ Mr Đàm và em) để thăm và hỗ trợ viện phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang mắc bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện nhi ở 3 tỉnh miền Trung: Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.