Phương Trinh, Ngân Khánh và Lan Trinh lập nhóm hát

29/06/2011 16:57 GMT+7

(TNO) Ba cô ca sĩ xinh đẹp Phương Trinh, Ngân Khánh và Lan Trinh đã phối hợp với nhau tạo nên nhóm tam ca mang tên Amigo G và sẽ tham gia làng nhạc Việt bắt đầu từ tháng 7 tới.

Cả Phương Trinh, Ngân Khánh và Lan Trinh đều là những giọng ca trẻ đã tạo được một vài thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Tuy nhiên, thời gian qua, trong khi Ngân Khánh khá lận đận với hợp đồng độc quyền cùng công ty Music Box, Lan Trinh lại vất vả với sự nghiệp solo chưa có điểm nhấn và công việc MC truyền hình, còn Phương Trinh thì thỉnh thoảng xuất hiện với một vài dự án âm nhạc rồi lại “chìm đắm” vào các vai diễn.

Vì vậy, khi được đề nghị kết hợp tạo thành nhóm hát trình diễn chuyên nghiệp để hỗ trợ và phát huy tối đa ưu thế của nhau, theo mô hình các nhóm hát nữ quốc tế hiện nay, từ công ty giải trí Amigo, cả ba cô gái trẻ này đều đã nhanh chóng nhận lời.


Ba cô ca sĩ xinh đẹp Phương Trinh, Ngân Khánh và Lan Trinh (từ trái sang) sẽ xuất hiện với vai trò thành viên nhóm hát Amigo G vào tháng 7 tới - Ảnh: Amigo cung cấp 

Ông Hoàng Vũ - Tổng giám đốc Công ty Amigo, đơn vị quản lý nhóm hát Amigo G, cho biết: “Chúng tôi đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thành viên cuối cùng là ca sĩ - MC Lan Trinh, và chính thức thành lập nhóm Amigo G vào hôm 27.6, gồm ba giọng ca trẻ là Phương Trinh, Ngân Khánh và Lan Trinh”.

Được biết, vào giữa tháng 7, Amigo G sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên để đánh dấu sự xuất hiện của nhóm trong làng giải trí. Hiện cả ba cô gái xinh đẹp này đang ráo riết luyện thanh và tập vũ đạo chuẩn bị cho việc cùng nhau chinh phục các sân khấu âm nhạc trong nước trong thời gian tới.

Đan Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.