Alicia Keys ngỡ ngàng với tượng sáp chính mình

29/06/2011 13:11 GMT+7

(TNO) Hôm 28.6, diva nổi tiếng Alicia Keys đã có dịp diện kiến bản sao của mình, đó chính là tác phẩm tượng sáp được “đổ khuôn” giống y chang cô, từ hình dáng cho tới kích thước, vừa được ra mắt tại bảo tàng Madame Tussauds (New York, Mỹ).

>> Alicia Keys làm từ thiện tại Anh

Alicia Keys không giấu được sự ngỡ ngàng và thích thú với bản sao tượng sáp đặc biệt này: “Thật không thể tin nổi. Bức tượng quá tuyệt vời. Nó quá giống tôi, từ lông mày, đôi mắt đến cả chiếc cằm nữa này”.


Alicia Keys (đầm xanh) làm dáng bên bản sao tượng sáp của cô - Ảnh: AFP

Nữ ca sĩ từng giành giải Grammy cũng thổ lộ, cô cảm thấy thật vinh dự khi tượng sáp của mình được đặt bên cạnh những tên tuổi lừng lẫy trong làng giải trí thế giới như: đạo diễn Woody Allen, MC “vàng” của truyền hình Mỹ - Regis Philbin và danh ca Frank Sinatra.

Theo AFP, bức tượng sáp mô phỏng Alicia Keys đã được hàng trăm nghệ nhân Mỹ dồn sức thực hiện, để kịp trình làng đúng vào dịp kỷ niệm tròn 10 năm phát hành album đầu tay Songs in A Minor - một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Alicia Keys.

Hòa cùng niềm vui với bức tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds danh tiếng, cùng trong hôm 28.6, album mới 10th Anniversary Edition tổng hợp các ca khúc của Alicia Keys cũng đã chính thức có mặt trên các kệ đĩa ở Mỹ. Đây là món quà ý nghĩa mà Alicia Keys dành tặng cho những ai yêu mến giọng ca của cô trong suốt 10 năm qua.

Tiếp đó, ngày 30.6, một đêm nhạc hoàng tráng mang tên Piano and I: A One Night Only Event With Alicia Keys, với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ sẽ diễn ra tại Nhà hát Beacon (New York, Mỹ). Sự kiện này được Alicia Keys chuẩn bị vô cùng công phu để vừa kỷ niệm 10 năm phát hành album Songs in A Minor, vừa giới thiệu rộng rãi album 10th Anniversary Edition.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.