Tom Hanks tiết lộ về "Toy Story 4"

28/06/2011 16:00 GMT+7

(TNO) Trong buổi phỏng vấn với đài BBC (Anh) hôm 27.6, nam diễn viên kỳ cựu Tom Hanks đã tiết lộ kế hoạch thực hiện phần 4 của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story, của hãng Pixar Animation Studio.

Khi được hỏi về kế hoạch thực hiện phần bốn của loạt phim hoạt hình này, Tom Hanks cho biết: “Mọi việc đang được tiến hành… Rồi bạn sẽ thấy!”.

 
Đạo diễn Lee Unkrich (phải) và Tom Hanks trong một buổi lồng tiếng cho Toy Story 3 - Ảnh: Reuters

Không chỉ đảm nhận việc lồng tiếng cho nhân vật chính - chàng cao bồi Woody, trong cả ba phần của loạt phim Toy Story, nam diễn viên Tom Hanks còn là một trong những nhân vật "cộm cán" của ê-kíp thực hiện bộ phim này. Ông đã được hãng Pixar Animation Studio trả thù lao lên đến 15 triệu USD cho phần lồng tiếng nhân vật Woody ở bộ phim Toy Story 3.

Phần 3 của Toy Story, được phát hành vào mùa phim hè 2010, đã khép lại với việc nhân vật Andy tặng hết đồ chơi của mình cho một bé gái hàng xóm trước khi lên đại học. Và mặc dù cậu bé Andy đã trưởng thành nhưng những câu chuyện về anh chàng cao bồi Woody và phi hành gia Buzz Lightyear vẫn sẽ được tiếp tục với phần 4 của bộ phim này, theo như khẳng định của Tom Hanks với BBC.

Theo Reuters, Toy Story 3 đã trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại với hơn 1 tỉ USD trên toàn thế giới, đánh bại kỷ lục trước đây của Shrek 2 (năm 2004), và nằm trong Top 5 những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.


Tom Hanks trong buổi tuyên truyền cho Toy Story 3 - Ảnh: Reuters
 

Buổi phỏng vấn của Tom Hanks với đài BBC là một phần trong các hoạt động quảng bá cho bộ phim mới nhất mang tên Larry Crowne của diễn viên kiêm nhà sản xuất phim lừng danh này. Với tác phẩm điện ảnh này, Tom Hanks đảm nhận cùng lúc 4 vai trò: nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn và diễn viên chính. Bộ phim còn có sự tham gia của một tên tuổi nổi tiếng khác trong làng điện ảnh thế giới là nữ diễn viên Julia Robert.

Trong buổi phỏng vấn này, Tom Hanks cũng đã chia sẻ về niềm vui khi lên chức ông nội. Con trai của ông là Colin Hanks và vợ Samantha Bryant vừa chào đón bé Olivia Jane Hanks vào đầu năm nay.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.