Thông báo về việc xét Học bổng Nguyễn Thái Bình “Tiếp sức tương lai”

28/06/2011 09:04 GMT+7

(TNO) Nhằm giúp các bạn học sinh học khá giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện dự thi ĐH, CĐ năm nay, Báo Thanh Niên sẽ trao 50 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (do nhãn hàng Cool Air tài trợ), mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, cho những học sinh tốt nghiệp THPT năm 2010, 2011 có học lực tiên tiến, xuất sắc 3 năm liền ở cấp THPT và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Sau khi phát động, chương trình đã nhận được rất nhiều hồ sơ gửi về xin xét học bổng vì vậy dẫn đến việc xét duyệt bị chậm hơn so với dự kiến, nên Hội đồng xét duyệt buộc phải dời ngày công bố kết quả xét Học bổng Nguyễn Thái Bình “Tiếp sức tương lai”.

Kết quả xét tuyển sẽ được công bố trên www.thanhnien.com.vn vào ngày 30.6.2011 (thay vì dự kiến là 28.6 như thông báo trước đây). Rất mong quý bạn đọc và các em học sinh thông cảm.

Thông tin chi tiết về Học bổng Nguyễn Thái Bình “Tiếp sức tương lai”, xem tại đây.

Chương trình “Tiếp sức tương lai” do Thanh Niên Online và nhãn hàng sing-gum Cool Air phối hợp thực hiện. Chương trình bao gồm nhiều buổi tư vấn trực tuyến tuyển sinh ĐH-CĐ trên website www.thanhnien.com.vn, nhằm cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho các thí sinh dự thi ĐH-CĐ 2011.

Ngoài ra, chương trình "Tiếp sức tương lai" cũng trao 50 suất học bổng cho các bạn học sinh học khá giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện dự thi ĐH, CĐ năm nay.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.