Skype sắp ra mắt phiên bản trên iPad

27/06/2011 13:36 GMT+7

(TNO) Skype sắp ra mắt phiên bản dành cho máy tính bảng iPad của Apple, với tính năng tương tự như phiên bản Skype cho iPhone đã từng ra mắt vào tháng 3.2009.

Theo Cnet, phiên bản Skype trên iPad 2 có tính năng rất giống với các ứng dụng mà Skype đã làm trước đó trên iPhone, bao gồm chat văn bản, audio và video chat.

Tuy nhiên, so với bộ tính năng đầy đủ mà Skype đã phát triển trên PC thì phiên bản này vắng mặt một tính năng khá quan trọng là chia sẻ tập tin mà Rick Osterloh, Phó chủ tịch phụ trách thiết kế sản phẩm và khách hàng của Skype, lí giải là do “cách thức xử lý tập tin của iPad”.

Phiên bản mới này đã tận dụng được chức năng của hai camera từ iPad 2 mà máy tính bảng thuộc thế hệ đầu tiên chưa có, cho nên Skype cho phép chat thông qua video dễ dàng. Còn riêng trên iPad đời đầu thì chỉ nhận hình ảnh từ bạn chat.

Được biết, Apple có tích hợp ứng dụng FaceTime vào iPad, một ứng dụng như Skype, nhưng sự khác biệt lớn nhất từ ứng dụng FaceTime là không có khả năng kết nối internet thông qua 3G vì FaceTime chỉ hoạt động qua WiFi.

Tiểu Khương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.