“Điệp viên 007” kết hôn với người đẹp “Xác ướp Ai Cập”

26/06/2011 15:19 GMT+7

(TNO) Ngày 26.6, báo chí Mỹ đồng loạt đăng tải thông tin anh chàng “điệp viên 007” - Daniel Craig đã bí mật tổ chức đám cưới với mỹ nhân “Xác ướp Ai Cập” - Rachel Weisz trong một bữa tiệc nhỏ tổ chức tại nhà riêng ở New York (Mỹ).

Rachel Weisz và Daniel Craig gặp nhau lần đầu tiên khi họ đóng chung bộ phim kinh dị Dream House tại Okaville (Canada) hồi năm 2009. Ngay khi bộ phim chưa đóng máy, dư luận đã rầm rộ tin đồn “phim giả tình thật” giữa Rachel Weisz và Daniel Craig, bởi cặp đôi không ít lần bị bắt gặp có những cử chỉ âu yếm trên đường phố của nước Anh, quê hương của cả hai người.

Một nguồn tin thân cận với Rachel Weisz lúc đó tiết lộ: “Rachel và Daniel bắt đầu hẹn hò trong khi quay Dream House. Sức hấp dẫn ở Daniel đã làm cho Rachel khó cưỡng lại. Cô ấy có quá ít thời gian dành cho gia đình, trong khi suốt ngày ở bên Daniel, vì vậy mối quan hệ của họ tiến triển ngày một nhanh”.

Tới cuối năm 2010, ngay khi Rachel Weisz công khai “đường ai nấy đi” với đạo diễn phim Thiên nga đen - Darren Aronofsky sau 8 năm chung sống, thì Daniel Craig cũng tuyên bố chia tay vị hôn phu Satsuki Mitchell sau 3 năm đính hôn.


Rachel Weisz và Daniel Craig quyết định đi tới hôn nhân sau hơn hai năm yêu nhau - Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn về đám cưới bí mật vừa diễn ra hôm 22.6 của đôi "trai tài gái sắc", người đại diện của Daniel Craig cho biết: “Daniel và Rachel chỉ muốn có một đám cưới nhỏ, và không muốn thu hút sự chú ý. Khách mời chỉ có hai người bạn thân thiết, cùng con trai 4 tuổi của Daniel Craig và con gái 18 tuổi của Rachel Weisz”.

Là hai đại diện tiêu biểu cho điện ảnh Anh rất thành công trên đất Hollywood, Rachel Weisz và Daniel Craig đã lần lượt gặt hái cho riêng mình rất nhiều thành công rực rỡ trên bước đường sự nghiệp.

Rachel Weisz sở hữu gương mặt hoàn hảo, mang vẻ đẹp huyền bí, cộng thêm tài năng diễn xuất tự nhiên và rất tinh tế, đã từng nhận được một giải Oscar và giải thưởng do Hiệp hội diễn viên Mỹ trao tặng cùng trong hạng mục Nữ diễn viện phụ suất sắc nhất với bộ phim The Constant Gardener (2006).

Ngoài ra, minh tinh 41 tuổi được mệnh danh là “phiên bản Monica Bellucci” của nước Anh này còn là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng như: Người phụ nữ sexy nhất thế giới, Nữ diễn viên hấp dẫn nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới…. do các tạp chí danh tiếng bầu chọn.

Trong khi đó, Daniel Craig mang vẻ phong trần, quyến rũ đã trở thành thương hiệu cho loạt phim “bom tấn” về điệp viên 007 - James Bond. Anh còn thành công với hàng loạt các bộ phim hành động như: Bí mật ngôi mộ cổ, Con đường diệt vong… và đang là một trong những diễn viên người Anh có mức cát-xê cao nhất.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.