Ngô Thanh Vân đóng phim "bom tấn" cùng Johnny Trí Nguyễn

25/06/2011 15:55 GMT+7

(TNO) "Cặp bài trùng" của điện ảnh Việt, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn, lại sánh vai bên nhau trong sự kiện ra mắt tạp chí thời trang quốc tế Harper's Bazaar phiên bản Việt Nam, tối 24.6, tại TP.HCM, sau khoảng thời gian "mỗi người một ngả".

Ngô Thanh Vân cho biết, là một nghệ sĩ và một "tín đồ" thời trang, cô đã rất mong đợi sự xuất hiện chính thức tại Việt Nam của Harper's Bazaar, một trong những tạp chí uy trên thế giới về thời trang, có xuất xứ từ Mỹ, và hi vọng sự góp mặt của Harper’s Bazaar phiên bản Việt sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của làng thời trang trong nước đến tầm đẳng cấp quốc tế.

Tiếp lời "cô bạn tri kỷ" này, diễn viên Johnny Trí Nguyễn "thú nhận" anh vốn là fan hâm mộ của tờ tạp chí này khi còn ở nước ngoài, và háo hức đón chờ ấn phẩm đầu tiên bằng tiếng Việt, để được học hỏi thêm về nhiếp ảnh - một niềm đam mê khác của anh, với những khuôn hình mang tính nghệ thuật cao trong lĩnh vực thời trang.

 
Johnny Trí Nguyễn (phải) và Ngô Thanh Vân lại cùng sánh bước bên nhau

Bên lề sự kiện, Johnny Trí Nguyễn còn tiết lộ thêm: "Hiện tôi đã hoàn tất một số công đoạn chính trong việc thực hiện bộ phim Chuộc tội, tuy nhiên, toàn bộ đoàn làm phim đã nhất trí quyết định tạm ngưng dự án này đến sau Tết Nguyên đán, để có thể "toàn tâm toàn ý" cho một dự án hứa hẹn sẽ rất đình đám trong mùa phim Tết 2012, và được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim "Avatar của Việt Nam"".

Nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim Bẫy rồng chính là người lên ý tưởng, viết kịch bản và chỉ đạo các pha hành động, võ thuật cho bộ phim Chuộc tội và cả dự án "bom tấn" sắp tới. Anh bật mí: "Dự án phim tâm huyết mới nhất của tôi chắc chắn sẽ không thiếu sự góp mặt của Ngô Thanh Vân".

Bên cạnh sự "tỏa sáng" của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tại sự kiện tối 24.6 này, người mẫu Trúc Diễm cũng đã gây ấn tượng với tất cả các quan khách bằng chiếc váy trắng có phần đuôi dài hơn 3 mét. Ngoài ra, buổi lễ ra mắt còn có sự góp mặt của rất nhiều khách mời nổi tiếng trong làng showbiz Việt Nam.

 
Trúc Diễm với chiếc váy có phần đuôi dài hơn 3 mét


Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy ngày càng đẹp và sắc sảo


Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh duyên dáng trên sân khấu trong vai trò MC của sự kiện

 
Người đẹp Trương Thị May trình diễn thời trang trong buổi lễ ra mắt

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.