Việt Trinh “sóng đôi” cùng Lý Hùng

24/06/2011 14:03 GMT+7

(TNO) Diễn viên Việt Trinh sẽ "sóng đôi" cùng bạn diễn một thời - tài tử Lý Hùng, trên hàng ghế ban giám khảo (BGK) của chương trình truyền hình thực tế Let us show, vừa được giới thiệu trong buổi họp báo hôm 23.6.

>> "Let us show - Hãy xem tôi diễn"

Đây là chương trình do chính diễn viên Việt Trinh "chủ xị", với sự hợp tác cùng Đài truyền hình Việt Nam, công ty Sóng Vàng, diễn viên Lý Hùng và nhiều đạo diễn tên tuổi như Lê Cung Bắc, Bá Vũ, Minh Quốc..., nhằm tìm kiếm những gương mặt mới cho nền điện ảnh nước nhà.

"Người đẹp Tây Đô" bày tỏ: "Trước tình trạng diễn viên trẻ vừa thừa và thiếu như hiện nay, chúng tôi, những người tâm huyết với điện ảnh và truyền hình trong nước, muốn góp một chút sức mình để tìm kiếm những gương mặt diễn viên trẻ, tài năng..., đồng thời tạo nên một sân chơi thú vị cho các bạn trẻ có đam mê và nỗ lực với nghề".

Bên cạnh Việt Trinh và Lý Hùng, thành viên BGK cuộc thi còn có sự góp mặt của nhà biên kịch Châu Thổ, người thành công với những bộ phim như Trăng nơi đáy giếng, Họ từng chung kẻ thù, Hoa hồng, Gió nghịch mùa…, cùng với nhiều giám khảo khách mời là các đạo diễn, diễn viên, nhà lý luận phê bình khác.

Trong buổi họp báo, Việt Trinh còn giới thiệu trích đoạn một số cảnh quay của bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn, có tựa đề Trở về (biên kịch Châu Thổ), với sự góp mặt của nam ca sĩ Quách Tuấn Du, các diễn viên Đức Hải, Đức Tiến, Mạnh Cường... Đây cũng là "đứa con đầu lòng" sau hành trình 6 tháng chuyên tu về đạo diễn tại Singapore của Việt Trinh.

Một số hình ảnh trong buổi giới thiệu chương trình Let us show hôm 23.6:


Lý Hùng và Việt Trinh sẽ lại "sóng đôi" trên hàng ghế BGK chương trình Let us show


Lý Hùng cho biết anh rất vui và hào hứng khi Việt Trinh bày tỏ về ý tưởng chương trình này


Đạo diễn Lê Cung Bắc, người thầy, người bạn nghề của Việt Trinh, cũng sẽ là một trong những "cánh tay" vững chắc cho chương trình


Việt Trinh cùng ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ về bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn


Thành viên BGK chương trình Let us show: (từ trái sang) Lý Hùng, Việt Trinh, nhà báo Sao Kim, đạo diễn Việt Bảo (ngoài cùng)

“Khơi dậy ước mơ, nuôi dưỡng đam mê và khám phá năng khiếu điện ảnh của các bạn trẻ” chính là mục đích lớn nhất của chương trình Let us show. Không chỉ là một cuộc thi, chương trình còn là sân chơi mới lạ và bổ ích được tổ chức dành riêng cho các bạn trẻ có niềm đam mê cháy bỏng với môn nghệ thuật thứ 7.

Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất cùng công ty Sóng Vàng và công ty Truyền thông Sena, được phát sóng lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ tháng 9.2011, trên kênh VTV9.

Hà Uyên
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.