Lady Gaga: Nhật Bản vô cùng an toàn

24/06/2011 18:34 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ kì dị Lady Gaga đã đến Tokyo để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc từ thiện MTV Video Music Aid Japan tổ chức vào thứ bảy (25.6) tại Chiba và không ngần ngại tuyên bố rằng Nhật Bản rất an toàn sau trận động đất, sóng thật và thảm họa hạt nhân 11.3 vừa qua.

Trong buổi họp báo diễn ra ở Tokyo vào hôm 23.6, Lady Gaga đã thể hiện sự “liều lĩnh” của mình khi uống một ngụm trà ngay trước những ống kính và bày tỏ: “Tôi tin rằng, đây là lúc chờ đợi… Chúng ta tiếp tục kiếm tiền, điều này rất quan trọng, nhưng một điều quan trọng không kém là chúng ta hãy nhắc thế giới nhớ rằng Nhật Bản bây giờ đã an toàn và mở rộng cửa chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với đất nước tuyệt đẹp này”.


 Lady Gaga rơi nước mắt khi  nói về Nhật Bản - Ảnh: Reuters

Thậm chí, cô nàng còn “tranh thủ” đến mức sẽ đấu giá tách trà của mình trong buổi họp báo này để gây quỹ cho Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản.

Trong trận động đất, sóng thần vừa qua tại Nhật, Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ có đóng góp đáng kể cho Nhật Bản. Nữ ca sĩ người Mỹ đã quyên 3 triệu USD cho những người trong vùng thiên tai từ việc bán chiếc vòng tay do cô thiết kế.

Trong chuyến làm việc lần này, Lady Gaga cũng không quên chia sẻ tình cảm của mình với đất nước mặt trời mọc: “Tôi muốn bỏ một tuần để đi hết Tokyo, thưởng ngoạn thành phố tuyệt vời này và hôn tất cả những quái vật nhỏ (tên gọi nữ ca sĩ dành cho fan của mình) xinh xắn”.

Được biết, lượng du khách nước ngoài đến Nhật trong tháng 5 này giảm phân nửa so với năm trước sau vụ động đất, sóng thần và thảm hoạ hạt nhân xảy ra vào tháng 3.

 
Tách trà có thể được Gaga bán đấu giá gây quỹ - Ảnh: Reuters 

Trận thiên tai tàn khốc đã lấy đi sinh mạng của gần 23.000 người vùng biển đông bắc và sau đó là vụ rò rỉ của các nhà máy hạt nhân gây nên hậu quả khó lường, biến Nhật thành đất nước tràn ngập hiểm hoạ.

Nhưng hiện nay cơ quan chức năng Nhật nhấn mạnh, không còn mối nguy hiểm nào từ hạt nhân ở Tokyo và những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Osaka và Kyoto.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.