Justin Bieber bị cảnh sát "sờ gáy"

24/06/2011 18:34 GMT+7

(TNO) Một cảnh sát mặc thường phục vì quá “mẫn cán” hộ tống Justin Bieber thoát khỏi đám đông cuồng nhiệt, đã gây ra sự hiểu lầm tai hại cho chàng ca sĩ tuổi teen này và đội ngũ vệ sĩ, cùng hàng trăm khán giả hâm mộ chứng kiến sự việc.

 

Justin Bieber gặp rắc rối với cảnh sát sau một hiểu lầm tai hại - Ảnh: Reuters 

Sự việc xảy ra hôm 23.6, khi Justin Bieber tới tham dự sự kiện ra mắt dòng nước hoa mới Someday tại cửa hàng Macy (New York, Mỹ). Hàng trăm người hâm mộ đã vây quanh cửa hàng này trong hai ngày liên tiếp để hy vọng được chiêm ngưỡng tận mắt thần tượng của mình.

“Nóng mắt” trước sự quá khích của đám đông, một anh chàng cảnh sát New York mặc thường phục đã nhảy phăng qua hàng rào sắt bảo vệ, ôm chầm lấy Justin Bieber nhằm cố gắng đưa chàng ca sĩ tuổi teen này thoát khỏi sự "bủa vây" của khán giả hâm mộ.

Tuy nhiên, hành động “cứu hộ” quá bất ngờ của chàng cảnh sát này đã làm cho ngôi sao 17 tuổi hoảng hốt, liên tục hét lớn “Chuyện gì thế này?”. Ngay lập tức, đội quân vệ sĩ hùng hậu của Justin Bieber vào cuộc, tóm gọn chàng cảnh sát mẫn cán, để rồi hứng chịu lệnh triệu tập của cơ quan điều tra New York vì tội tấn công cảnh sát địa phương.

Rất may sự việc chỉ dừng lại ở mức độ “hiểu lầm”, sau khi chàng cảnh sát, đội vệ sĩ và các nhân chứng có mặt tường trình chi tiết. Người phát ngôn của Justin Bieber cho biết: “Justin hoàn toàn không bị thương tích nào. Đó chỉ là hiểu lầm đáng tiếc và sự kiện quảng cáo cho dòng nước hoa mới của cậu ấy vẫn diễn ra rất tốt đẹp”.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.