Thanh Bùi “huấn luyện” các giọng ca nữ

23/06/2011 13:27 GMT+7

(TNO) Hôm 22.6, ca sĩ Thanh Bùi đã đến “huấn luyện” cho các thí sinh cuộc thi tìm kiếm ban nhạc nữ House of Dreams - Sáng bừng sức sống, để chuẩn bị cho phần ghi hình tập phim thứ ba của chương trình truyền hình thực tế này.

>> Thanh Bùi bật mí về "Khi ta yêu nhau"

Trong vai trò ca sĩ khách mời hướng dẫn cho các thí sinh, chàng ca sĩ người Úc gốc Việt này đã có cơ hội phát huy sở trường của mình, khi cùng 15 giọng ca nữ của chương trình tập luyện các ca khúc tiếng Anh cho phần tranh tài ở tuần thi thứ ba cùa vòng chung kết này.

Thanh Bùi cho biết, hầu hết các nữ ca sĩ tương lai này đều có nền tảng về thanh nhạc khá tốt, vì đã qua “sàng lọc” ở các vòng tuyển chọn, cũng như đã được ca sĩ Bảo Lan và Lan Hương “uốn nắn” trong các buổi luyện thanh hằng ngày ở Ngôi nhà chung. Tuy nhiên, để có thể phát triển trong mô hình nhóm hát hiện đại thì các bạn cần được tập luyện và thể hiện tốt hơn nữa các ca khúc quốc tế bằng tiếng Anh.

Trong phần hướng dẫn của mình, ca sĩ Top 8 Australian Idol 2008 đã chỉ bảo tận tình về cách phát âm, luyến láy, nhấn nhá…, cách thể hiện cảm xúc qua từng câu chữ tiếng Anh, với các ca khúc quốc tế quen thuộc. Bên cạnh đó, anh còn truyền đạt kinh nghiệm biểu diễn theo phong cách hiện đại của mình.

Sau khi tham gia chương trình H-Artistry 2011 tại Hà Nội cùng hai ngôi sao quốc tế là David Cook và Alexandra Burke, ca sĩ Thanh Bùi hiện đang tất bật hoàn tất các công đoạn ghi âm và sản xuất album mới nhất của mình, dự kiến phát hành vào tháng 7 tới.

Một số hình ảnh của Thanh Bùi trong phần tập luyện cùng các thí sinh cuộc thi House of Dreams:

 
Thanh Bùi hướng dẫn các giọng ca nữ về kỹ thuật trình diễn các ca khúc tiếng Anh


Chàng ca sĩ người Úc gốc Việt "thị phạm" rất nhiệt tình


Anh chăm chú lắng nghe phần thể hiện của từng thí sinh


Trong khi đó, hai giọng ca của miền Bắc là ca sĩ Bảo Lan (trái) và Lan Hương thì luyện tập thanh nhạc cho các thí sinh


Các thí sinh hồi hộp chờ đến phần trình diễn dự thi các ca khúc tiếng Anh trong tuần thi thứ ba của chương trình


Sau khi hoàn tất phần hướng dẫn cho các thí sinh, chàng ca sĩ trẻ Thanh Bùi vui vẻ trò chuyện với đạo diễn Charlie Nguyễn - người bạn của anh cũng đồng thời là đạo diễn của chương trình House of Dreams

Tin, ảnh: Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.