Minh Hằng tái xuất trên sân khấu

23/06/2011 09:43 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài bận rộn chuẩn bị cho album mới tại Nga, cùng chuyến đi châu u tham gia sự kiện Liên hoan phim Cannes (Pháp) 2011, hôm 22.6, nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đã xuất hiện trở lại trên sân khấu ca nhạc trong chương trình đặc biệt mừng sinh nhật của cô tại phòng trà MTV (TP.HCM).

Minh Hằng cho biết, vì "tham công tiếc việc" nên trong một năm trở lại đây, cô đã ôm đồm quá nhiều công việc, không có thời gian để dành riêng cho bản thân. Do đó, cô quyết định tự thưởng hai tháng nghỉ ngơi hoàn toàn, trước khi bắt tay vào dự án âm nhạc mới, cũng như tổ chức một chương trình nhỏ mừng sinh nhật, để có dịp cùng chia sẻ, hàn huyên tâm sự với những khán giả đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Trong buổi tiệc mang đậm dấu ấn cá nhân này, Minh Hằng đã hát hết sức mình dù cô vẫn đang bị bệnh. Cô ca sĩ trẻ này cũng đã rất nhiệt tình chiều lòng khán giả hâm mộ khi bị “xoay vòng vòng” với các câu hỏi khó, và qua đó, tiết lộ những bí mật nho nhỏ của mình trong cuộc sống và công việc.

Minh Hằng cũng cho biết thêm, trong năm 2011 này, cô sẽ tiếp tục thu âm các ca khúc cho album mới với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, đồng thời sẽ gấp rút hoàn tất và ra mắt đĩa đơn vào tháng 7 tới. Về sự nghiệp diễn xuất, Minh Hằng đang mong chờ một kịch bản thật sự hợp gu, có nội dung mới lạ với tính cách nhân vật đột phá để cô có dịp thử sức mình.


Minh Hằng vui vẻ trò chuyện cùng MC của buổi tiệc


Nhiệt tình gửi đến khán giả "ruột" những ca khúc quen thuộc trên sân khấu, dù vẫn đang bị bệnh


Hát cùng những khán giả hâm mộ tuổi teen


Sung sướng nhận quà từ một người bạn


Minh Hằng cười sảng khoái khi nghe cô bạn thân nhất kể chuyện hài

Hà Uyên
(Ảnh: Tuấn Ngọc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.