Giải vô địch ném trứng thế giới

23/06/2011 10:54 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Ném trứng thế giới tuyên bố đã đạt được thành công bước đầu trong việc trình duyệt giải thi đấu ném trứng là một giải thể thao thực sự, theo Orange News.

Phát ngôn viên của Liên đoàn Andy Dunlop cho biết, 4 trong số 5 trò chơi của giải thi đấu này đã được Hội đồng Thể thao Anh công nhận là chính đáng và hiện Liên đoàn đang tiến hành các thủ tục hành chính để có thể nhanh chóng hoàn tất hồ sơ công nhận.

Theo hồi đáp của Hội đồng Thể thao Anh, hồ sơ xin công nhận giải vô địch ném trứng thế giới còn thiếu sót ở một vài thủ tục như hồ sơ tài chính, các thủ tục và hướng dẫn về khiếu nại và yêu cầu về số thành viên tham gia. Tuy nhiên, về cơ bản, môn ném trứng đã đạt được các yêu cầu theo định nghĩa về một môn thể thao của Hội đồng Thể thao châu u qui định trong Hiến chương 1993.

Đại diện của Liên đoàn Ném trứng thế giới cho biết, tổ chức này sẽ nhanh chóng bổ sung các thủ tục giấy tờ cần thiết trước mùa giải 2012.

Dự kiến mùa giải 2012 sẽ được bán vé với giá 4 bảng Anh/người lớn, học sinh là 2 bảng/vé (trẻ nhỏ được miễn phí). Giá vé gia đình được bán với vé 10 bảng và thêm 1 người đi kèm.

Năm nay, giải vô địch ném trứng thế giới sẽ được tổ chức tại Swaton (Lincolnshire) vào ngày 26.6 tới đây. Ứng cử viên sáng giá tới thời điểm này là đội tuyển Hà Lan.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.