Cameron Diaz “hẹn hò” Justin Timberlake

23/06/2011 15:31 GMT+7

(TNO) Đôi tình nhân một thời của Hollywood - Cameron Diaz và Justin Timberlake, lại vừa sánh đôi bên nhau trong sự kiện ra mắt bộ phim hài, tình cảm lãng mạn mang tựa đề Bad Teacher tại New York (Mỹ) hôm 21.6.

Xem trailer phim Bad Teacher - Nguồn: Columbia Pictures 

Đầu năm 2010, dự án phim Bad Teacher của hãng Columbia Pictures đã làm khán giả hâm mộ xôn xao, bởi đây là dịp tái ngộ của minh tinh tóc vàng Cameron Diaz với người tình cũ kém cô 8 tuổi - Justin Timberlake, sau gần 5 năm chia tay.

Tháng 2.2011, đoạn trailer của Bad Teacher đã chính thức được công bố, với những tình tiết gây cười thú vị, vẻ đẹp bốc lửa và đôi chân dài miên man của Cameron Diaz trong vai “cô giáo lắm chiêu” Elizabeth, cảnh “yêu đương” nóng bỏng của cô với anh chàng đồng nghiệp Scott (do Justin Timberlake thủ vai)...

Tới tham dự buổi lễ ra mắt phim tại New York vừa qua, Cameron Diaz và Justin Timberlake vui vẻ trả lời phỏng vấn với báo giới và giao lưu cùng người hâm mộ. Họ đặc biệt nhận được rất nhiều câu hỏi về khả năng chuyện tình cảm có thể được “hâm nóng” sau khi cùng nhau tham gia Bad Teacher.

Tuy nhiên, Cameron Diaz khẳng định, mối quan hệ của cô với bạn diễn Justin Timberlake chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết: “Justin và tôi là những người bạn tuyệt vời. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng về mối quan hệ hiện giờ. Chúng tôi yêu quý, quan tâm, và mong muốn những điều tốt đẹp đến cho nhau!”.

Cameron Diaz chia sẻ thêm rằng, vì đã rất hiểu nhau và đều là tuýp người hài hước, nên trong thời gian thực hiện Bad Teacher, cô và Justin Timberlake đã có khoảng thời gian vui nhộn. Anh chàng ca sĩ này cũng được Cameron Diaz ca ngợi nồng nhiệt về tài năng diễn xuất, cùng cung cách làm việc trách nhiệm và đầy sáng tạo.

Cùng với êkíp làm phim và dàn diễn viên tham gia gồm: Ben Kingsley, Carrie Keagan, Allison Williams, Joanna Garcia-Swisher..., hai “nhân vật chính” Cameron Diaz và Justin Timberlake đã đem tới một bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho buổi ra mắt, đúng như tinh thần hài hước thể hiện trong bộ phim Bad Teacher.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi ra mắt bộ phim Bad Teacher hôm 21.6:


Cameron Diaz là “tâm điểm” buổi lễ ra mắt


“Cô giáo lắm chiêu” Cameron Diaz khoe vẻ đẹp mặn mà ở độ tuổi 40


Nữ diễn viên vui vẻ giao lưu với khán giả hâm mộ


Cameron Diaz bên “người tình cũ” Justin Timberlake


Cặp đôi tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái


Justin Timberlake và Cameron Diaz nhận lời chúc mừng từ đạo diễn Jake Kasdan chỉ đạo diễn xuất trong Bad Teacher


Dàn diễn viên tham gia Bad Teacher

Phạm Hải
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.