Ghen tuông, giết người

22/06/2011 15:23 GMT+7

(TNO) Ngày 22.6, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Văn Lâm (36 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu, Tây Ninh) về tội "giết người".

Liên quan đến vụ án này, Nguyễn Văn Trọng (44 tuổi, ngụ P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM) cũng lãnh 12 năm tù nhưng không có kháng cáo.

Lâm và nạn nhân Nguyễn Văn Bé có quen biết nhau. Trong một bữa nhậu, một vài người bạn chọc ghẹo hỏi H.T.Đ (vợ của Lâm) có phải là vợ của Bé?.

Từ đó, Lâm nghi ngờ Bé có quan hệ bất chính với vợ mình và nảy sinh ý định đánh Bé. Để thực hiện ý đồ của mình, Lâm rủ Bé và Trọng, là bạn của Lâm đến thị trấn Gò Dầu uống rượu.

Khoảng 0 giờ 10 phút ngày 23.4.2010, Trọng dùng xe mô tô biển số 70H6-5009 chở Lâm đến đón Bé.

Khi đến đoạn đường đối diện quán nhậu 7777 thuộc ấp Xóm Mới, xã Thanh Phước có phần đất trống bên lề phải, Trọng dừng xe để đi tiểu. Lúc này, Lâm dùng một khúc cây dài khoảng 1m, đường kính khoảng 3 - 4 cm ở gần đó đánh Bé bất tỉnh.

Sau đó, Lâm và Trọng chở Bé về đoạn đường trước ngõ nhà Bé. Tại đây, Lâm lột quần áo của Bé và tiếp tục đánh vào đầu nạn nhân.

Lâm còn mang quần áo và dép của Bé giấu vào nhà nạn nhân để nếu bị phát hiện mọi người sẽ nghĩ Bé bị đánh ở khu vực gần nhà. Sau đó, Bé chết do chấn thương sọ não.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.