Dựng màn kịch bắt cóc đòi tiền chuộc

22/06/2011 23:44 GMT+7

Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.Thanh Xuân, Hà Nội ngày 22.6 cho biết vụ bắt cóc đòi tiền chuộc 500 triệu đồng chỉ là màn kịch do nạn nhân mâu thuẫn với gia đình mà tự ý dựng lên.

Trước đó, 14 giờ 30 phút ngày 21.6, chị P.T.D.T (sinh viên, SN 1992, quê quán TP Vinh, tỉnh Nghệ An, hiện tạm trú tại P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân) đến Công an Q.Thanh Xuân trình báo việc chị ruột của T. là P.N.L.N (SN 1989, hiện cũng là sinh viên) đi khỏi nhà nhiều giờ nhưng chưa thấy về, gọi điện thoại vào số cầm tay thì không thấy nghe máy. Đến 11 giờ cùng ngày, máy điện thoại của T. nhận được tin nhắn từ số máy lạ với nội dung: “Không thấy chị mày về phải không? Chị mày đang bị bọn tao giữ. Tên nó là N. phải không? Tao đang giữ chứng minh thư của nó đây...”.

Sau gần 11 tiếng đồng hồ, lực lượng điều tra phát hiện N. đang ở phòng 202 tại một nhà nghỉ trên địa bàn P.Trung Hòa. Nhưng N. chỉ ở một mình và không bị bất kỳ ai khống chế.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, N. khai báo, do bức xúc với mâu thuẫn trong gia đình và cho rằng bố ít quan tâm đến hai chị em, nên N. đã nghĩ ra màn kịch bắt cóc, rồi sau đó dùng số lạ nhắn tin cho em gái, để xem bố mẹ có vì lo mà từ quê ra Hà Nội không.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.