Điều tra cái chết bí ẩn của một phụ nữ

20/06/2011 18:58 GMT+7

(TNO) Ngày 20.6, theo yêu cầu của gia đình, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã vào cuộc để làm rõ cái chết nhiều nghi hoặc của chị Nguyễn Thị Khá (49 tuổi, ở thôn La Chữ, xã Hương Chữ, H.Hương Trà).

Trước đó, sáng 19.6, như thường lệ, chị Khá ra quán bún của mình để bán.

Nhưng đến khoảng 8 giờ 30 phút, nhiều người đến mua bún đã không nhìn thấy chị.

Thấy chị vắng quán lâu không trở lại, gia đình chị đã chia nhau đi tìm và đến gần 12 giờ trưa thì phát hiện chị đã chết, thi thể nằm tại một điểm vắng, gần đường sắt đi qua xã Hương Văn, với thương tích trên người không giống như bị tai nạn đường sắt.

Sau khi phát hiện và đưa thi thể chị về nhà, phía người nhà chị Khá (tức bên họ ngoại - PV) đã không cho gia đình bên nhà chồng chị tiến hành khâm liệm vì nghi ngờ cái chết có nhiều uẩn khúc.

Anh Nguyễn Đình Vĩnh, em ruột của chị Khá, cho biết: “Chị tôi với anh rể từ lâu nay có nhiều mâu thuẫn, hai người đã có với nhau 1 đứa con”.

Anh Vĩnh cho biết thêm chị của anh chết với các dấu hiệu như: mắt phải bị chập, lún vào trong; trên đầu có một đường chẻ dài; gót chân trái bị sướt nhẹ. Còn lại toàn thân vẫn nguyên vẹn.

Anh Vĩnh nói: “Rất mong cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc dẫn đến cái chết của chị gái”.

Trong ngày 20.6, cơ quan điều tra đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết nhiều uẩn khúc của chị Khá.

Ông Lê Đình Nam, Chủ tịch UBND xã Hương Chữ, cho biết hiện cơ quan điều tra đang điều tra cái chết của chị Khá.

Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.