Phiêu cùng Thanh Lam - Uyên Linh trong "Cầm tay mùa hè"

19/06/2011 09:28 GMT+7

(TNO) Diva Thanh Lam và Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 - Uyên Linh, đã đem lại cho khán giả những cảm nhận âm nhạc ấn tượng trong chương trình Cầm tay mùa hè, diễn ra tối 18.6, tại Nhà hát lớn (Hà Nội), với sự góp mặt của ca sĩ khách mời Hà Linh.

>> Uyên Linh: "Học được nhiều từ tác phong làm việc của Thanh Lam"

Khá đông khán giả yêu nhạc đã có mặt tại Nhà hát lớn để thưởng thức đêm nhạc với sự kết hợp của diva nhạc Việt và cô ca sĩ trẻ vừa bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol này, dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Quốc Trung.

Uyên Linh mở màn chương trình bằng giai điệu trầm buồn, sâu lắng của ca khúc Chỉ là giấc mơ (sáng tác: Kim Ngọc). Bên cạnh những ca khúc quen thuộc với giọng ca Uyên Linh như Anh mãi là (Hồ Hoài Anh), Sao chẳng về với em (Quốc Trung), Take me to the river (nhạc nước ngoài)..., thần tượng âm nhạc Việt Nam còn trình diễn các ca khúc mới như Giấc mơ tôi của nhạc sĩ Quốc Trung, và hai sáng tác của Lưu Thiên Hương - Người hát tình ca, Mượn.

Với phần trình diễn được chăm chút của mình trong đêm nhạc Cầm tay mùa hè, Uyên Linh đã đem đến cho những người yêu tiếng hát của cô, một cảm giác mới, rất “phiêu”, đúng như chất giọng khỏe và ngọt ngào của ca sĩ trẻ này.

Trong khi đó, bên cạnh "đàn em" của mình, Thanh Lam đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của một diva trong làng nhạc Việt. Sự xuất hiện của Thanh Lam đã đem lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng, giàu cảm xúc.

Tuy những ca khúc được Thanh Lam thể hiện trong chương trình, như Mây trắng bay về (Dương Thụ), Một thoáng Tây Hồ (Phó Đức Phương), Thành phố vắng anh (Thuận Yến), Đố tình (Quốc Trung), Tìm anh bằng nụ cười (Lê Minh Sơn), Lời tôi ru (Dương Thụ)..., không hoàn toàn mới, song vẫn như mọi khi, nữ ca sĩ đã cuốn người nghe vào từng cung bậc của giai điệu, lời ca trong từng tiết mục.

Sự tham gia nhiệt tình của khách mời - ca sĩ Hà Linh cũng đã "hâm nóng" khán phòng với các ca khúc Bên em là biển rộng (Bảo Chấn), Ngày không mưa (Quốc Trung), Thu tình yêu (Lưu Thiên Hương)..., và góp phần đem lại cho khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc mỹ mãn. Chương trình sẽ tiếp tục biểu diễn vào tối 19.6.


Uyên Linh mở màn đêm nhạc Cầm tay mùa hè


Những cung bậc cảm xúc liên tiếp được Quán quân Vietnam Idol tạo ra, khi thì nhẹ nhàng sâu lắng…


…khi thì cuồng nhiệt


Hà Linh, ca sĩ khách mời của chương trình


Hà Linh biểu diễn sôi động và hết mình




Hà Linh và Uyên Linh cùng “phiêu” trong tiết mục song ca ca khúc Simply The Best (nhạc nước ngoài)


Sự xuất hiện của Thanh Lam gây ấn tượng mạnh cho đêm nhạc


Diva Thanh Lam hòa giọng cùng Quán quân Vietnam Idol Uyên Linh


Dù biểu diễn với Uyên Linh hay Hà Linh, Thanh Lam vẫn thể hiện được kinh nghiệm biểu diễn của người đi trước bằng những biểu cảm rất tự nhiên


Ba ca sĩ trình diễn ca khúc Cầm tay mùa hè (Dương Thụ) khép lại chương trình

Lê Quân
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.