Mỹ Tâm tỏa sáng với “Những giai điệu thời gian”

19/06/2011 09:35 GMT+7

(TNO) Tối 18.6, ca sĩ Mỹ Tâm đã tái ngộ với khán giả sau thời gian tạm nghỉ hát vì lý do sức khỏe trong đêm diễn ra mắt DVD liveshow Kỷ niệm 10 năm ca hát - Những giai điệu thời gian, trong không gian âm nhạc ấm cúng và gần gũi của phòng trà Không Tên (TP.HCM).

Không chỉ cống hiến cho khán giả những tiết mục trình diễn sống động, hết mình với các ca khúc quen thuộc như Ước gì, Họa mi tóc nâu, Tình lỡ cách xa, Tình em còn mãi, Nụ hôn bất ngờ, Nhớ, Dường như ta đã..., Mỹ Tâm còn giới thiệu những hình ảnh ghi lại trong liveshow vừa qua trên màn hình lớn, được trích từ DVD liveshow Kỷ niệm 10 năm ca hát - Những giai điệu thời gian.

Sau đêm diễn ra mắt này, tối 19.6, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục biểu diễn, giới thiệu và ký tặng DVD cho khán giả hâm mộ tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM).


Sau thời gian tạm nghỉ hát để chữa bệnh, Mỹ Tâm đã trở lại và rạng rỡ trên sân khấu


Cô luôn phiêu và cháy hết mình với các ca khúc đã tạo nên dấu ấn trong sự nghiệp ca hát 10 năm qua của mình

Không hoành tráng như VCD/DVD liveshow Ngày ấy và bây giờ, cách đây 7 năm, tuy nhiên với những thủ thuật riêng, DVD liveshow Kỷ niệm 10 năm ca hát - Những giai điệu của thời gian vẫn được chăm chút với những cảnh quay đẹp, âm thanh sống động..., cùng những hiệu ứng ấn tượng ở phần hình ảnh tặng kèm.

Để có thể hoàn thành DVD liveshow Kỷ niệm 10 năm ca hát - Những giai điệu của thời gian một cách sớm nhất, Mỹ Tâm đã phải tạm gác lại kế hoạch ra mắt DVD nhạc phim Cho một tình yêu. Mỹ Tâm cũng đã trực tiếp tham gia vào hầu như tất cả các công đoạn trong việc sản xuất và phát hành sản phẩm âm nhạc mới này.

Tin, ảnh: Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.