Vườn hồng

18/06/2011 22:53 GMT+7

anhbocau_btn@yahoo.com.sg * Anh Bồ Câu ơi, em vướng vào một mối tình tay ba và cũng là mối tình đầu tiên của em. Hiện nay người yêu của em quen hai người trong đó có em, em là người quen sau. Người yêu của em yêu cả hai người và không muốn buông tay ai hết.

Cô ấy bảo cô ấy yêu hai người bằng cả con tim. Nhiều khi em suy nghĩ em sẽ ra đi, nhưng em sợ làm vậy người yêu em sẽ bị tổn thương. Có lúc em nói thẳng là em cho cô ấy một thời gian để cô ấy suy nghĩ và chọn lựa nhưng cô ấy khóc rất nhiều và cô ấy nói em rất ác. Em không muốn cô ấy khóc anh à. Em hơn người yêu trước của cô ấy là không ham muốn chuyện tình dục, không phải là em không muốn nhưng em rất tôn trọng cô ấy và không muốn làm tổn thương cô ấy. Bây giờ em phải làm sao hả anh? Xin anh giấu tên giùm em, em xin cảm ơn anh nhiều lắm! (một em trai, gmail)


Minh họa: DAD 

- Em không muốn ra đi vì sợ làm tổn thương cô ấy trong khi cô ấy ngoài em ra còn yêu một người con trai khác, như vậy cô ấy đâu có sợ làm tổn thương em! Anh không tin cô ấy yêu cả hai người “bằng cả con tim” vì tình yêu là thứ không thể san sẻ. Có thể cô ấy chỉ yêu một người (và bị cám dỗ bởi một người khác vì lý do không liên quan gì đến tình cảm), hoặc là cô ấy chẳng yêu ai trong cả hai. Anh nghĩ nếu cô ấy không dứt khoát chuyện tình nhùng nhằng này, em quyết định ra đi là đúng đắn, nếu em không muốn tạo ra một “sự tích ông Táo” thứ hai. 

* Anh Bồ Câu ơi, bạn thân thì khó có thể yêu nhau phải không anh? (ẩn nick dùm em, gmail)

- Người ta thường bảo tình bạn là môi trường tốt nhất để tình yêu nảy nở và phát triển, vì ngoài tình cảm đã dành cho nhau, hai người bạn không cần nhiều thời gian để tìm hiểu, vì người này đã biết tỏng điểm mạnh lẫn điểm yếu của người kia, từ tính tình đến nhu cầu, sở thích, và biết rõ người kia có phù hợp với mình hay không. Chỉ có trở ngại duy nhất: Nếu hai người bạn chơi với nhau quá thân, sẽ nảy sinh cảm giác thân thiết như anh em một nhà, lúc đó người này bỗng đem lòng yêu người kia có thể sẽ khiến người kia thấy “kỳ cục”, “không thể chấp nhận” nếu trái tim người kia không có cùng tần số rung động như người này!


Minh họa: DAD 

* Anh Bồ Câu ơi! Giúp em với! Em yêu một người con gái nhưng em không biết làm thế nào để biết được cô ấy có yêu em thật lòng không. Em hỏi thì cô ấy bảo có yêu nhưng em cảm thấy câu trả lời của cô ấy cứ thế nào ấy. Anh giúp em với nha. Em cảm ơn anh! (hao le, gmail)

- Còn anh thì thấy câu hỏi của em “cứ thế nào ấy”. Mình yêu người ta, hỏi người ta có yêu mình không, người ta bảo có yêu mà mình vẫn không biết người ta có yêu mình thật không! Hay là em và cô ấy yêu nhau bằng cách suốt ngày chỉ chơi trò “hỏi - đáp” như chương trình “Đường lên đỉnh Olimpia” trên tivi?


Minh họa: DAD 

* Anh Bồ Câu ơi, tại sao từ khi biết yêu đến giờ em ăn thứ gì cũng không thấy ngon miệng hả anh? (ban me buon, yahoo)

- Làm sao anh biết được! Hay vì từ khi biết yêu đến giờ em bỗng khám phá ra miệng không chỉ dùng để ăn chăng?

* Tại sao mỗi khi cảm thấy yêu một ai đó, nhất là khi đứng trước mặt người mình thầm yêu, em đều cảm thấy hồi hộp đến toát mồ hôi hở anh? Làm sao để thoát khỏi tình trạng đó? (chang trai co don, yahoo)


Minh họa: DAD 

- Muốn thoát khỏi tình trạng đó chỉ có cách em đứng nhích qua một bên. Thay vì đứng ngay trước mặt người mình thầm yêu thì em đứng trước mặt người mà em chẳng có tí tình cảm nào ấy. Nếu đó là người em ghét thì càng tốt!

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.