Britney Spears "nóng bỏng" ngày trở lại

18/06/2011 12:16 GMT+7

(TNO) "Công chúa nhạc pop" Britney Spears đã mở màn tour diễn Femme Fatale, đánh dấu sự trở lại của mình trên sân khấu âm nhạc quốc tế, bằng đêm diễn cực kỳ ấn tượng và nóng bỏng tại Sacramento (California, Mỹ), hôm 17.6.

Với những bộ trang phục sexy, lấp lánh đầy màu sắc, cùng vũ đạo “bốc lửa”, nữ ca sĩ 30 tuổi này đã thu hút mọi ánh nhìn về phía sân khấu, khi thể hiện những ca khúc “đình đám” của mình như: Hold It Against Me, Big Fat Bass, Toxic, Don't Let Me Be the Last to Know

Mặc dù gặp không ít sóng gió trong đời sống cá nhân, nhưng suốt gần 13 năm trong sự nghiệp ca hát của mình, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu và trong các sản phẩm âm nhạc, Britney Spears đều luôn chứng tỏ đẳng cấp của một "công chúa nhạc pop", khó có ai sánh bằng.

Đêm diễn vừa qua của Britney Spears tại Sacramento đã nhận được rất nhiều lời phê bình tích cực từ giới chuyên môn và báo chí quốc tế.

Tờ báo uy tín của làng nhạc thế giới RollingStone nhận xét: “Cô ấy tỏa sáng, sinh động, cuồng nhiệt và chứng tỏ là một nghệ sĩ giải trí thực thụ. Không chỉ có vậy, những gì cô ấy thể hiện trên sân khấu còn tuyệt vời hơn gấp nhiều lần so với mong đợi của khán giả!”.

Tờ Sacramento Bee thì khẳng định: “Mỗi chuyển động, mỗi thể hiện của Britney Spears trên sân khấu đều vô cùng chuyên nghiệp và như thôi miên tất cả khán giả cuốn vào màn trình diễn đầy hào nhoáng đó”.

Kết thúc buổi biểu diễn đáng nhớ này, Britney Spears đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân tại mạng xã hội Twitter: “Không thể ngủ được. Thật là một đêm tuyệt vời! Vẫn còn cảm thấy cực kỳ phấn khích!”.

Tour diễn Femme Fatale của Britney Spears, với ý tưởng chủ đạo về phụ nữ, còn có sự tham gia của cặp DJ song sinh Nervo, nhóm nhạc Jessie and the Boy Toys và rapper vừa đạt giải Grammy 2011 - Nicki Minaj.

Một số hình ảnh trong đêm diễn của Britney Spears tại Sacramento hôm 17.6:

 


Đêm diễn tại Sacramento là "phát súng" mở màn cho tour diễn Femme Fatale của Britney Spears, dự kiến kết thúc vào tháng 11.2011


Đây là tour diễn thứ 6 trong sự nghiệp âm nhạc của Britney Spears, và để quảng bá cho album Femme Fatale


Toàn bộ chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn âm nhạc tài ba Jamie King, và vũ đạo do biên đạo nổi tiếng Brian Friedman thực hiện


Ý tưởng chủ đạo của tour diễn Femme Fatale là về phái đẹp

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.