Robert Pattinson mơ về một đám cưới tại Anh

16/06/2011 15:13 GMT+7

(TNO) Đang sống và làm việc rất thành công tại kinh đô điện ảnh Hollywood (Los Angeles, Mỹ), nhưng chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson lại luôn ấp ủ giấc mơ được trở về quê hương (Anh) để tổ chức một đám cưới giản dị và ấm cúng.

Nam diễn viên 25 tuổi trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Heat khẳng định, anh chưa bao giờ có ý định kết hôn trước mặt hàng trăm người nổi tiếng, mà chỉ muốn tổ chức lễ cưới nho nhỏ trong một thánh đường cổ kính của nước Anh, sau đó là một bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và gia đình.

“Tôi tưởng tượng đám cưới của mình sẽ khá đơn giản. Phong cách của tôi không thích khoa trương, rầm rộ, kiểu như mời khoảng 500 nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới tới tham dự. Tôi chỉ muốn chung vui với gia đình và bạn bè thân thiết, hoàn toàn không phải những người bạn chỉ mới chào một lần trong các sự kiện giải trí”, Robert Pattinson chia sẻ.


Nam diễn viên đang được yêu thích Robert Pattinson - Ảnh: Reuters 

Tài tử Hollywood còn hào hứng vẽ ra viễn cảnh về cuộc sống gia đình trong một tương lai không xa: “Tôi không thích những thứ hoa mỹ, phù du. Tôi muốn có một cuộc sống đơn giản, bình yên trong một gia đình với hai hoặc ba em bé”.

Khi được hỏi liệu cô dâu trong đám cưới đó có phải là bạn diễn Kristen Stewart đã sánh đôi bên anh trong suốt năm tập phim của Chạng Vạng, Robert Pattinson không trả lời mà chỉ im lặng và cười.

Mối quan hệ “phim giả tình thật” của Robert Pattinson và Kristen Stewart luôn là đề tài hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo báo giới cùng công chúng. Mặc dù không ít lần bị bắt gặp "tay trong tay" thân mật, cho tới nay, cặp đôi này vẫn chưa mạnh dạn công khai chuyện hẹn hò.

Mới đây nhất, hồi tháng 4.2011, các tay săn ảnh đã chụp được cận cảnh nụ hôn nồng nàn Robert Pattinson trao cho Kristen Stewart ngay trên xe hơi, khi họ tới tham dự buổi công chiếu bộ phim mới Water for Elephants của tài tử này ở New York (Mỹ).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.