Shakira ra mắt dòng nước hoa thứ hai

14/06/2011 15:10 GMT+7

(TNO) Ngày 14.6, dòng nước hoa thứ hai của Shakira mang tên S by Shakira - Eau Florale đã chính thức có mặt trên toàn thế giới, đánh dấu bước tiến mới của diva La-tinh nóng bỏng này trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Website giải trí Contactmusic dẫn thông tin từ Shakira cho biết, so với dòng nước hoa đầu tiên S (ra mắt đầu tháng 8.2010) mang hương thơm thể hiện chất nóng bỏng và quyến rũ, S by Shakira - Eau Florale lại hướng đến sự nhẹ nhàng và lãng mạn.

 
Shakira ngày càng gặt hái thành công sau khi “lấn sân” sang thị trường chăm sóc sắc đẹp - Ảnh: Reuters

“Tôi muốn tìm ra cách diễn tả hạnh phúc thuần túy thông qua những mùi hương, nhưng sẽ là một mùi hương đơn giản và tạo được ấn tượng mạnh mẽ”, Shakira chia sẻ về ý tưởng của S by Shakira - Eau Florale.

Cũng theo Contactmusic, dòng nước hoa S by Shakira - Eau Florale đậm chất nữ tính ngay từ sắc hồng và kiểu dáng trẻ trung của bao bì sản phẩm. Trong khi điểm nhấn hương thơm được tạo ra từ hoa nhài, hướng nhật quỳ, cam tây, cùng các loại quả mâm xôi, việt quất… giúp người dùng bộc lộ sự tự tin, tươi tắn và gợi cảm.

S by Shakira - Eau Florale đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Shakira với chuyên gia nước hoa Elisabeth Vidal thuộc hãng mỹ phẩm Puig nổi tiếng (của Mỹ). Trước đó, dòng nước hoa S của Shakira và Elisabeth Vidal đồng sáng tạo, đã nhận một đề cử tại giải thưởng “Oscar dành cho nước hoa” - FiFi Awards 2011 do Hiệp hội nước hoa quốc tế tổ chức, ở hạng mục Thương hiệu nước hoa nữ được yêu thích nhất của năm.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.