Tin vắn ngày 11.6

11/06/2011 00:54 GMT+7

Hôm qua, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo quốc gia về công nghệ thông tin do Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với một số cơ quan, doanh nghiệp điển hình trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ quản lý và điều hành sản xuất ở tỉnh Quảng Ngãi.

Hiển Cừ

* Sáng 10.6, tại Hà Nội, Đảng ủy T.Ư Đoàn phối hợp với Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 77 đoàn viên, quần chúng ưu tú hiện đang công tác tại các ban, đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn. (P.Hậu)

* Ngày 10.6, TTXVN chính thức khai trương hoạt động của Trung tâm Truyền hình Thông tấn tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Theo ông Trần Mai Hưởng - Tổng giám đốc TTXVN, sau 10 tháng hoạt động, Truyền hình Thông tấn đã phủ sóng ở 40 tỉnh, thành và có trên 20 triệu người xem. (H.Trà)

* Sáng qua 10.6, Tây Ninh đã tập huấn công tác phòng, chống tham nhũng cho 140 cán bộ chủ chốt và lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn. Các đại biểu được nghe báo cáo về tình hình tham nhũng ở Việt Nam và thế giới;  kinh nghiệm phòng, chống tham nhũng của một số nước như Hàn Quốc, Singapore... (X.Bình)

* Trong 3 năm qua, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Kiên Giang đã giải quyết cho gần 26 ngàn học sinh, sinh viên được vay trên 450 tỉ đồng phục vụ việc học tập. (Giang Sơn)

* Đến nay toàn tỉnh Vĩnh Long có 228 ca mắc bệnh sốt xuất huyết, trong đó có 2 ca tử vong; toàn tỉnh Bạc Liêu có 355 ca mắc bệnh này, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. (T.Dũng - T.T.Phong)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.