NSƯT Võ Hoài Nam “tái xuất”

11/06/2011 16:00 GMT+7

(TNO) Rời xa các vai diễn truyền hình gần 8 năm qua, NSƯT - diễn viên Võ Hoài Nam đã “đột ngột” trở lại, chỉ bằng một lời mời của người bạn trong miền nam và một chút “máu liều” của mình.

 
NSƯT - diễn viên Võ Hoài Nam trở lại với bộ phim truyền hình Song hùng kỳ dị, sau gần 8 năm "vắng bóng"

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Song hùng kỳ dị tại TP.HCM, hôm 10.6, vẫn phong cách “phủi bụi” với áo sơmi thụng, quần jean bạc màu và mái tóc bồng bềnh, NSƯT - diễn viên Võ Hoài Nam giải thích về lý do trở lại với vai chính của bộ phim này: “Lần đầu tôi nhận lời tham gia một bộ phim mà chưa biết gì về đạo diễn lẫn kịch bản. Tôi liều lĩnh với êkíp làm phim và liều lĩnh với chính mình. Nhưng không ngờ sự liều lĩnh này đã đem lại may mắn, khi tôi có thể trở lại bằng một vai diễn thú vị”.


NSƯT - diễn viên Võ Hoài Nam trả lời phỏng vấn báo giới

Với bộ phim Song hùng kỳ dị, diễn viên Võ Hoài Nam đảm nhận vai Ấn Phong, một “anh hùng hiệp nghĩa” thời hiện đại, với mong muốn công việc vệ sĩ của mình có thể đem đến sự an toàn cả về tính mạng và tâm hồn cho tất cả mọi người.

Song hành cùng Ấn Phong trong các cuộc phiêu lưu này là Bo - anh chàng trưởng phòng IT của một công ty giải pháp mạng, hơi “khác người” và đôi chút ngờ nghệch, nhưng cực kỳ thông minh và có trái tim giàu nhiệt huyết.

Vai diễn này gần như được “đo ni đóng giày” cho diễn viên Ngọc Tưởng, từng quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai diễn hiền lành, ngây ngô trong các bộ phim Ngõ vắng, Áo cưới thiên đường, Kiều nữ và đại gia, Ra Giêng anh cưới em, Những ngày hè xanh, Bước chân hoàn vũ

 
Diễn viên Ngọc Tưởng, với vai Bo, sẽ song hành cùng nhân vật Ấn Phong của NSƯT - diễn viên Võ Hoài Nam, xuyên suốt các câu chuyện của 36 tập phim

Cũng với bộ phim này, NSƯT Võ Hoài Nam lần đầu tiên làm việc với êkíp của đạo diễn Nguyễn Duy Ngọc Võ, người “chuyên trị” các bộ phim truyền hình hành động như Mùa hè sôi động, Vật chứng mong manh

Diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong phim Vua bãi rác (năm 2003) cho biết: “Sau một thời gian tìm hiểu và làm việc chung với nhau, tôi đã nhanh chóng cảm thấy hợp "gu" với êkíp của đạo diễn Nguyễn Duy Ngọc Võ và công việc cứ thế tiến triển. Tôi chưa bao giờ đóng phim truyền hình nào như thế này và cũng chưa từng gặp nhân vật nào như Ấn Phong, anh chàng vệ sĩ này làm tôi như trẻ ra hơn 10 tuổi vậy”.

 
NSƯT - diễn viên Võ Hoài Nam cùng gia đình nhỏ của mình

Bộ phim Song hùng kỳ dị, với diễn xuất của NSƯT - diễn viên Võ Hoài Nam, cùng các diễn viên: Ngọc Tưởng, Thúy Diễm, Kinh Quốc, Ngọc Hiền, Hàn Thái Tú, Diễm My, Cao Mỹ Kim… sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Today TV (VTC7), dự kiến bắt đầu từ ngày 10.8.

 
Diễn viên - người mẫu Thúy Diễm sẽ thể hiện một nhân vật hoàn toàn khác lạ

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.