Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ biểu diễn tại VN

11/06/2011 00:30 GMT+7

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ (ảnh) sẽ sang VN biểu diễn trong trận đấu giao hữu quốc tế tranh Cúp Giấc mơ châu Á (Asian Dream Cup) giữa đội bóng ngôi sao Park Ji Sung & Những Người Bạn và Câu lạc bộ Navibank Sài Gòn của VN, vào lúc 18 giờ ngày 15.6 tại sân Thống Nhất (TP.HCM).

Nhóm nhạc JYJ được thành lập vào tháng 4.2010, các giọng ca đều là cựu “thành viên” của nhóm nhạc lừng danh DBSK tại Hàn Quốc. JYJ chính là tên viết tắt của 3 thành viên: Kim Jeajoong (Hero), Yuchun và Junsu. Mặc dù nhóm mới được thành lập được hơn 1 năm nhưng danh tiếng của nhóm đã vượt qua biên giới Hàn Quốc. Album đầu tiên của nhóm là The Beginning phát hành trên toàn cầu bằng tiếng Anh năm 2010, được xếp hạng 5 trong 10 album xuất sắc nhất trong năm của bảng xếp hạng Billboard (Mỹ). Đầu tháng 4.2011, nhóm cũng đã tổ chức tour lưu diễn trên toàn thế giới với tên gọi JYJ World Tour Concert kéo dài gần 2 tháng.

Ngoài niềm say mê với âm nhạc, điện ảnh, các thành viên của nhóm còn rất yêu thích bóng đá. Chính vì vậy mà ngay sau khi kết thúc chuyến lưu diễn JYJ World Tour Concert ở Hàn Quốc, JYJ sẽ đến VN để tham gia biểu diễn trong trận đấu giao hữu quốc tế tranh Cúp Giấc mơ châu Á (Asian Dream Cup). Nhóm sẽ biểu diễn trong giờ giải lao của trận đấu. 

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.