Gwen Stefani giã từ sự nghiệp solo

11/06/2011 14:05 GMT+7

(TNO) Ca sĩ nổi tiếng Gwen Stefani mới đây trong cuộc phỏng vấn tới tờ Entertainment Weekly, đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp hát solo, để chuyên tâm cho các kế hoạch tái hợp của nhóm nhạc No Doubt, bắt đầu khởi động từ hôm 10.6.

Gwen Stefani luôn là "linh hồn" của nhóm nhạc No Doubt đình đám, một thời làm “điên đảo” làng nhạc thế giới với hàng loạt các album với thể loại nhạc đa dạng như: The Beacon Street Collection (1995), Tragic Kingdom (1995), Return of Saturn (2000) và Rock Steady (2001). Cuối năm 2001, thời điểm No Doubt tan rã cũng là lúc mở ra hướng đi mới cho sự nghiệp solo của giọng ca đầy cá tính này.

 
Nữ ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế tài năng Gwen Stefani - Ảnh: Reuters

Năm 2004, album solo đầu tay Love.Angel.Music.Baby mang âm hưởng nhạc của thập niên 90 đã được công chúng yêu nhạc nồng nhiệt đón chào. Tới năm 2005, Gwen Stefani vinh dự nhận 5 đề cử tranh giải Grammy cùng với album này.

Nối tiếp thành công của Love.Angel.Music.Baby, Gwen Stefani ra mắt album solo thứ hai The Sweet Escapes năm 2006, và liên tục lọt vào Top 3 của bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200 danh giá.

Tuy nhiên, từ thời điểm đó, mặc dù người hâm mộ mong mỏi chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Gwen Stefani lên kệ, nhưng nữ ca sĩ tóc bạch kim này vẫn “im hơi lặng tiếng”, và tỏ ra bận rộn với công việc kinh doanh thời trang, cũng như dồn tâm sức vào thiên chức làm người mẹ với hai cậu con nhỏ.

Thông tin tái hợp của nhóm nhạc No Doubt đã được "nhen nhóm" từ năm 2008, nhưng đến thời điểm này, trong cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly, Gwen Stefani mới chính thức lên tiếng xác nhận lời chia tay với sự nghiệp solo thành công rực rỡ của mình. “Hát solo chỉ là một khoảnh khắc trong cuộc sống của tôi và với tôi, nó đã dài hơn tất cả những gì chúng ta có thể tưởng tượng!”, Gwen Stefani thổ lộ.

Nói về dự án âm nhạc tới đây, Gwen Stefani chia sẻ cô đang cùng các thành viên khác của No Doubt chuẩn bị cho album mới đánh dấu sự tái hợp của nhóm. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ đa tài này vẫn đang dồn sức đẩy mạnh công việc kinh doanh của hãng thời trang L.A.M.B của riêng cô.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.