2A.M và Lee Huyn đã tới VN

10/06/2011 00:04 GMT+7

Buổi họp báo về chương trình The Talk with 2A.M đã diễn ra vào chiều 9.6 tại Hà Nội với sự xuất hiện của các chàng trai trong nhóm 2A.M, ca sĩ Lee Hyun và đạo diễn Choi Sori.

Trưa ngày 8.6, hai thành viên của nhóm 2A.M là Seul-Ong Lim và Jin Won Chung đã tới sân bay Nội Bài trong vòng vây của người hâm mộ. Ngay từ sáng rất nhiều bạn trẻ đã tới sân bay, mong ngóng, chờ đợi thần tượng. Vào hôm qua (9.6), hai thành viên còn lại của nhóm là Jo-Kwon và Chang-Min Lee và ca sĩ Lee Hyun mới có mặt tại Hà Nội.

Trong chương trình vào tối nay (10.6) tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), trước phần biểu diễn các ca khúc của nhóm 2A.M và ca sĩ Lee Hyun, khán giả sẽ được thưởng thức vở nhạc kịch Mặt nạ do đạo diễn Choi Sori dàn dựng. Vở nhạc kịch kết hợp giữa âm nhạc, trình diễn trống và võ taekwondo. Ông Choi Sori cho biết: “Với một chương trình tổng hợp nhiều loại hình nghệ thuật, chúng tôi mong muốn khán giả sẽ hiểu hơn về văn hóa, con người Hàn Quốc giàu ý chí, luôn vui vẻ, hoạt bát”. Đặc biệt là nhóm nhạc 2A.M cùng ca sĩ Lee Hyun cũng sẽ tham gia trong vở nhạc kịch.

 
Nhóm nhạc 2A.M và ca sĩ Lee Hyun (bìa phải) tại buổi họp báo - Ảnh: Ngọc Thắng 

Ca sĩ Lee Hyun tiết lộ anh tập taekwondo từ khi còn bé để rèn luyện sức khỏe. Anh đã bật cười thích thú khi có phóng viên đề nghị biểu diễn một vài động tác ngay trong buổi họp báo. Vào buổi biểu diễn tối nay, rất có thể Lee Hyun sẽ thể hiện một vài động tác võ thuật. Ca sĩ Jo-Kwon (thành viên nhóm 2A.M) cho biết anh sẵn sàng biểu diễn những điệu nhảy hip hop vui nhộn (vốn là sở trường của anh) nếu khán giả yêu cầu.

Tất cả các thành viên trong nhóm 2A.M và ca sĩ Lee Huyn đều tới Việt Nam lần đầu tiên. Họ cho biết rất bất ngờ khi nhận được sự chào đón của đông đảo người hâm mộ từ sân bay cho tới tận khách sạn. “Mặc dù chúng tôi và các bạn gặp bất đồng về ngôn ngữ nhưng tôi hy vọng chúng ta sẽ tìm thấy sự đồng cảm chung trong âm nhạc”, ca sĩ Jo-Kwon nói.

Bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Công ty CP truyền thông V - đơn vị tổ chức cho biết, công ty đã phải mất 8 tháng thương thảo để mời các nghệ sĩ Hàn Quốc sang biểu diễn. Điều mà ban tổ chức mong muốn nhất là trời Hà Nội sẽ không mưa vào buổi biểu diễn tối nay.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.