Triển lãm váy cưới của Công nương Kate Middleton

09/06/2011 09:20 GMT+7

(TNO) Chiếc váy cưới đẹp lung linh của Công nương Kate Middleton - phu nhân Hoàng tử William, sẽ được trưng bày tại Triển lãm cưới Hoàng gia Anh, diễn ra tại Cung điện Buckingham (London, Anh) từ ngày 23.7 tới ngày 3.10.

Theo Contactmusic, chiếc váy cưới mang hơi thở trẻ trung, quyến rũ nhưng không hề mất đi nét cổ điển, trang nhã này là thiết kế của Sarah Burton - giám đốc sáng tạo hãng thời trang Alexander McQueen, thực hiện hoàn toàn bằng tay để dành tặng cho Công nương Kate Middleton trong ngày trọng đại.

 
Chiếc váy cưới làm hoàn toàn bằng tay của Kate Middleton lấy cảm hứng từ hình dáng bông hoa nở, kết hợp chất liệu lụa, satin và ren cao cấp


Phần đuôi váy dài tới 2,7m


Vương miện do Nữ hoàng Elizabeth II cho mượn

Thông tin từ Hoàng gia Anh còn cho biết, cùng với chiếc váy cưới, những phụ kiện của cô dâu Kate Middleton, bao gồm: nữ trang hiệu Robinson Pelham, giày vải của hãng Alexander McQueen, mạng che mặt, vương miện do Nữ hoàng Elizabeth II cho mượn... cũng sẽ được trưng bày trong triển lãm lần này.

Ngoài ra, điểm độc đáo của triển lãm đồ cưới này nằm ở chiếc bánh cưới còn hằn nguyên vết cắt của thanh kiếm Hoàng gia Anh trong bữa tiệc ăn mừng đám cưới.

Phát ngôn viên của Hoàng tử William và Kate Middleton cho biết: “Công tước và Nữ Công tước xứ Cambridge (tước hiệu được phong cho Hoàng tử William và Kate Middleton sau khi kết hôn - PV) rất vui mừng khi được chia sẻ những đồ lưu niệm trong đám cưới. Đây là dịp để công chúng tìm hiểu phong tục đám cưới Hoàng gia Anh, cũng như được tận mắt thưởng thức bàn tay tinh tế của các nghệ nhân Anh tham gia chuẩn bị cho đám cưới”.

Hiện tại, Hoàng tử William và Kate Middleton vừa chuyển tới chỗ ở trong Cung điện Kensington (London, Anh). Cung điện Buckingham đang giúp vị vua và hoàng hậu tương lai của nước Anh này đăng tải thông tin tuyển người giúp việc. Trước đó cặp đôi từng có ý định tự làm mọi việc nhà, giống như bao cặp vợ chồng bình thường khác.

Phạm Hải
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.